Phoenix Point Demo Bom tấn chiến thuật phong cách XCOM

Tải về

5 (2) Snapshot Games Dùng thử 75 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit

Phoenix Point là bom tấn chiến thuật đến từ nhà phát triển series XCOM. Trò chơi nổi bật với những trận đánh chiến thuật theo lượt trong cuộc chiến chống lại alien hung bạo.

Phoenix Point là game chiến thuật theo lượt, nổi bật với cuộc chiến chống lại alien
Phoenix Point là game chiến thuật theo lượt, nổi bật với cuộc chiến chống lại alien

Bối cảnh game Phoenix Point là năm 2047 trên Trái đất, nơi diễn ra cuộc chiến giữa loài người với sinh vật ngoài hành tinh. Bắt đầu chơi game bằng cách chỉ huy 1 căn cứ đơn độc mang tên Phoenix Point, lập kế hoạch chiến đấu và triển khai các trận đánh theo lượt để tự cứu lấy mình cũng như giải cứu loài người khỏi mối đe dọa hủy diệt.

Giữa các trận chiến, alien sẽ thích nghi thông qua đột biến tiến hóa, tăng tốc theo chiến thuật và công nghệ mà người chơi vừa sử dụng để chống lại chúng. Trong khi đó, nhiều phe phái loài người khác cũng sẽ theo đuổi mục tiêu riêng của họ, cạnh tranh lẫn nhau để giành lấy quyền lực, vị thế cao nhất trong thế giới mới. Chính những yếu tố này khiến cuộc chiến sinh tồn trong Phoenix Point PC càng trở nên thách thức hơn. Và những lựa chọn, quyết định của riêng bạn sẽ dẫn tới những kết cục khác nhau của trò chơi này!

Tham gia các trận chiến theo lượt đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật và trang bị
Tham gia các trận chiến theo lượt đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt chiến thuật và trang bị

Gameplay

Phoenix Point là sự kế thừa hoàn hảo của series XCOM. Vẫn là cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh xâm lược trái đất và alien sẽ đột biến gen, phát triển khi chúng cố gắng thích nghi với chiến lược, công nghệ mà chúng ta sử dụng.

Tính năng của game Phoenix Point

Cuộc chiến chống lại alien đột biến

Kẻ thù chính của chúng ta là Pandoravirus - sinh vật đột biến có thể biến đổi các dạng sống, kết hợp DNA từ nhiều loài và nhân bản với tốc độ chóng mặt. Đây là cuộc chiến hoàn toàn bất ngờ và thú vị - giữa 1 bên là con người với chiến lược khôn ngoan, 1 bên là sinh vật đột biến có khả năng phát triển thành các dạng thức mới để thích nghi với chiến lược của bạn. Alien sẽ phát triển ngẫu nhiên nhằm tạo ra nhiều thách thức mới trên chiến trường. Để chiến thắng, bạn phải liên tục thay đổi kế hoạch, phương thức chiến đấu của phe mình.

Tăng cường trang bị vũ khí và công nghệ mới cho các binh sĩ trước mỗi cuộc chiến
Tăng cường trang bị vũ khí và công nghệ mới cho các binh sĩ trước mỗi cuộc chiến

Trận đánh tổ đội theo lượt

Mỗi nhiệm vụ trong game Phoenix Point đòi hỏi game thủ phải triển khai 1 team gồm 4 binh sĩ trở lên, đôi khi sẽ đi kèm với máy bay không người lái trên không hoặc mặt đất. Các trận chiến sẽ diễn ra theo lượt với khả năng tương tác tuyệt vời. Mỗi người lính đều có chỉ số sức mạnh và sức chịu đựng riêng. Cần kết hợp thế mạnh của mỗi binh sĩ để tạo thành khối sức mạnh khổng lồ nhằm đập tan alien hủy diệt.

Hồi sinh Geoscape

Geoscape cung cấp cho bạn cái nhìn chiến lược về tình hình thế giới. Từ đây bạn sẽ lên kế hoạch cho mọi hoạt động, xây dựng căn cứ, nghiên cứu công nghệ mới và làm nhiệm vụ. Thăm dò là mục tiêu đầu tiên và khá quan trọng. Bạn phải cố gắng liên lạc với đồng đội, khám phá khu vực có tài nguyên và định vị các Phoenix Point khác. Từ đây, chúng ta có thể tiên đoán được vị trí tấn công của kẻ thù và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến mới.

Liên tục nghiên cứu công nghệ mới để vô hiệu hóa khả năng thích nghi của alien
Liên tục nghiên cứu công nghệ mới để vô hiệu hóa khả năng thích nghi của alien

Những trận đấu boss phức tạp, đầy thử thách

Đối mặt với những con boss hung bạo và khổng lồ. Quái vật có nhiều kỹ năng tấn công và phòng thủ, thậm chí nó có thể tạo ra màn sương mù che khuất tầm nhìn của chúng ta hay sinh sản ấu trùng để làm hỗn loạn đấu trường. Hãy nhắm vào điểm yếu của chúng và vô hiệu hóa những khả năng nguy hiểm này.

Tùy chỉnh, phát triển binh sĩ chuyên sâu

Người lính sẽ tích lũy được kinh nghiệm thông qua chiến đấu và huấn luyện trong các cơ sở chuyên dụng. Mỗi người lính tương ứng với 1 cây kỹ năng và phát triển theo công nghệ mới, khi tương tác với các phe phái đối địch khác, trong liên minh hoặc xung đột.

Lập team gồm toàn những binh lính mạnh nhất trong thế giới Phoenix Point
Lập team gồm toàn những binh lính mạnh nhất trong thế giới Phoenix Point

Kho vũ khí, trang thiết bị dồi dào

Có rất nhiều vũ khí và thiết bị được tạo ra nhờ công nghệ khác nhau - 1 số cũ, mới hoặc lạ lẫm. Mỗi phe con người đều có nền công nghệ riêng, được phát triển và củng cố thông qua mua bán hay xung đột. Kết hợp các mô hình công nghệ độc đáo để team của bạn ngày càng mạnh hơn, dễ dàng chiếm ưu thế trên chiến trường Phoenix Point.

Môi trường chơi game được tạo ngẫu nhiên, có thể phá hủy

Game sở hữu hàng loạt địa điểm chiến đấu khác nhau như căn cứ quân sự, công trình của từng phe phái, khu vực hoang dã, nhà máy quân sự bỏ hoang… được mở rộng dần theo tiến độ chơi Phoenix Point. Tất cả các chiến trường này đều ở dạng phá hủy, tạo nên hiệu ứng chiến đấu tuyệt vời.

Bạn đã sẵn sàng cho những màn đánh boss khủng khiếp trong Phoenix Point chưa?
Bạn đã sẵn sàng cho những màn đánh boss khủng khiếp trong Phoenix Point chưa?

Hệ thống nhiệm vụ đa dạng, sinh động

Có rất nhiều loại nhiệm vụ và mục tiêu dựa trên sự tương tác giữa các phe phái con người với nhau. Hải càng sẽ thường xuyên gọi chi viện trước các cuộc tấn công của người ngoài hành tinh, trong khi đó chúng ta cũng không thể vắng mặt trong cuộc chiến giữa các phe phái loài người. Những cuộc bắt cóc, giải cứu, ám sát, phá hoại, xâm nhập bất hợp pháp, tiếp quản căn cứ hay nhiệm vụ phòng thủ sẽ liên tục diễn ra với cường độ ngày càng tăng. Hãy tìm hiểu xem những gì đã xảy ra với tổ chức Phoenix, bao gồm các trận chiến ở xa hoặc nhiệm vụ khảo cổ học. Sau đó, hãy tấn công thẳng vào căn cứ của alien hay những gã khổng lồ đáng sợ khác...

Giới thiệu Phoenix Point: Year One Edition

Khám phá phiên bản Phoenix Point: Year One Edition với nhiều nội dung hấp dẫn
Khám phá phiên bản Phoenix Point: Year One Edition với nhiều nội dung hấp dẫn
  • Nội dung đa dạng: Phiên bản Year One gồm toàn bộ nội dung đã ra mắt: 3 DLC Packs (Blood & Titanium DLC, Legacy of the Ancients DLC và Living Weapons Pack), 1 số cập nhật nhỏ, các gói nâng cấp, sửa lỗi và nội dung mới do cộng đồng đề xuất.
  • Mutating Alien Menace: Đối mặt với mối đe dọa từ người ngoài hành tinh, thay đổi chiến lược cho phù hợp với kẻ thù mới. Team của bạn sẽ ngày 1 mạnh mẽ hơn và được trang bị công nghệ tối tân hơn.
  • Khám phá bí mật của Pandoravirus: Chinh phục cốt truyện phức tạp hơn với nhiều phương án kết thúc khác nhau. Nghiên cứu và tìm hiểu bí mật lịch sử về nguồn gốc của dị nhân, Pandoravirus và chính Phoenix Point.
  • Quản lý các mối quan hệ ngoại giao: Phoenix Project không phải tổ chức duy nhất muốn chiếm trái đất. Các phe phái khác cũng đang có chung mục đích này.
  • Kiểm soát chiến trường: Bên cạnh trang bị và chỉ huy quân đội, hãy điều khiển trực tiếp từng phát đạn của người lính trong trận chiến với hệ thống ngắm bắn tự do, độc nhất.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 419
  • Lượt tải: 75
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 64-bit
Tìm thêm: Phoenix Point

Liên quan, thay thế