Photo Sense for Mac 1.10 Công cụ chỉnh sửa ảnh nhanh chóng cho Mac

Tải về

3 (1) VeprIT Dùng thử 118 Dung lượng: 615 KB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8

Photo Sense là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh hàng loạt rất dễ sử dụng và mạnh mẽ dành cho người dùng Mac. Nó sẽ giúp cho các bức ảnh của bạn trông cuốn hút hơn mà không phải mất quá nhiều thời gian và tiền bạc để học, mua và sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp khác. Photo Sense sẽ cải thiện bức ảnh một cách tự động và cho phép bạn tùy chỉnh kết quả theo ý thích của mình. Nó đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kết quả tuyệt vời một cách nhanh chóng nhờ hỗ trợ xử lý hàng loạt và đồng bộ nhiều thiết lập ảnh cùng lúc. Ngoài ra, bạn có thể cung cấp cho hình ảnh nhiều hiệu ứng sáng tạo khác nhau, để bức hình trở nên lung linh và huyền ảo hơn.

Photo Sense for Mac

Thay vì phải chỉnh sửa tất cả bức ảnh bằng tay mà thường được yêu cầu trong phần mềm chỉnh sửa ảnh truyền thống, hãy để cho Photo Sense xử lý nhiều bức ảnh cùng lúc một cách hoàn toàn tự động. Sau đó, lưu kết quả mà mình muốn. Nếu bạn muốn cải thiện kết quả, hãy lựa chọn những điều chỉnh như: hiệu chỉnh màu sắc, độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa, độ sắc nét, giảm tiếng ồn... và nên áp dụng chúng cho một số bức ảnh đặc biệt (tùy biến bán tự động). Hơn nữa, bạn có thể tinh chỉnh các kết quả bằng tay như trong phần mềm chỉnh sửa ảnh truyền thống nếu muốn.

Thuật toán cải thiện hình ảnh tự động được áp dụng trong Photo Sense sẽ tích hợp mọi thứ mà các nhà phát triển ra nó đã học được trong hơn 6 năm kinh nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Thiếu xót duy nhất của ứng dụng so với quá trình xử lý bằng tay đó là thiếu sự kiểm soát của con người mà đôi khi có thể dẫn tới sự lựa chọn ít tối ưu hơn cho các thông số xử lý ảnh tự động. Với các công cụ được cung cấp bởi Photo Sense (2 cấp độ tùy chỉnh, xử lý hàng loạt, đồng bộ các thiết lập ảnh, vv), bạn có thể hoàn thiện các kết quả tự động một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 615 KB
  • Lượt xem: 125
  • Lượt tải: 118
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm