Pizza Cat cho Android Pre-register Game mèo quản lý cửa hàng pizza

Tải về

3 (1) mafgames Miễn phí Ngày: Yêu cầu: Android

Bạn có muốn bước vào nhà hàng pizza của mèo Catmino’s trong game mô phỏng quản lý Pizza Cat? Ở đây có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn đấy!

Mùi thơm tỏa ra từ đâu thế nhỉ? Nhìn kìa, các con mèo đang chế biến những chiếc pizza thơm ngon khác nhau trong nhà bếp. Hãy bắt tay vào làm pizza cùng những chú mèo con đáng yêu ngay bây giờ, phục vụ thực khách và kiếm thật nhiều tiền nhé.

Dần dần, bạn sẽ mở rộng cửa tiệm và trở thành một cửa hàng pizza nhượng quyền thành công nhất trên thế giới.

Pizza Cat cho bận quản lý một nhà hàng pizza cùng mèo

Tính năng nổi bật của game Pizza Cat cho Android

Điều khiển dễ dàng và đơn giản

Không có bất kỳ sự khó khăn nào trong việc kiểm soát trò chơi. Bạn có thể chơi game chỉ bằng cách sử dụng bàn di chuyển. Thưởng thức game bằng một tay dễ dàng.

Làm pizza

Tất nhiên, để kiếm tiền, chúng ta phải tạo ra thức ăn ngon. Hãy làm ra những chiếc pizza thật ngon để khiến khách hàng hài lòng.

Bán pizza và kiếm tiền

Gamer có thể kiếm được rất nhiều tiền bằng cách bán những chiếc pizza thơm nức mũi. Nhìn xem, khách hàng hài lòng còn đang tips thêm nữa đó. Luôn nhớ dọn sạch bàn nhanh chóng để sẵn sàng đón tiếp vị khách tiếp theo nhé!

Nếu quá bận rộn, bạn có thể nhờ một chú mèo quản lý cửa hàng

Thật khó để quản lý cả cửa tiệm mộn mình với đủ mọi công việc khác nhau, đặc biệt là khi bạn mở rộng quy mô kinh doanh. Hãy thuê thêm các nhân viên mèo dễ thương để chúng hỗ trợ bạn, giúp việc quản lý kinh doanh dễ dàng hơn. Và bạn cũng đừng quên nâng cấp các nhân viên mèo này để tăng cường khả năng làm việc của chúng nhé!

Bạn còn chần chừ gì nữa? Tải game Pizza Cat và bắt tay vào làm pizza cùng mèo ngay thôi nào! Các thực khách đói bụng đang nóng lòng được thưởng thức món ăn của bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pizza Cat

Liên quan, thay thế