Power Prompter cho Mac 1.5.4 Phần mềm nhắc chữ độc đáo

Tải về

3 (1) Suborbital Softowrks Dùng thử 583 Dung lượng: 7,1 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên

Power Prompter cho Mac là phần mềm nhắc chữ vô cùng hữu ích với những ai làm trong lĩnh vực truyền thông. Nếu bạn là người sản xuất nội dung trên YouTube, podcast hoặc sự kiện trực tuyến thì Power Prompter cho Mac là lựa chọn hoàn hảo.

Power Prompter cho Mac biến màn hình máy tính thành chiếc máy nhắc chữ thông minh
Power Prompter cho Mac biến màn hình máy tính thành chiếc máy nhắc chữ thông minh

Teleprompter là một thiết bị nhắc chữ không còn xa lạ với những ai làm truyền thông, chính trị gia hay dẫn chương trình các sự kiện trực tiếp... Nhờ sự phát triển của công nghệ, chúng ta có thể tích hợp luôn chiếc máy này lên máy tính nhờ một phần mềm thông minh, mang tên Power Prompter cho Mac.

Download phần mềm nhắc chữ Power Prompter cho Mac

Power Prompter cho Mac có khả năng biến màn hình máy tính Apple thành một chiếc máy teleprompter. Tiện ích này xử lý được mọi nội dung bất kỳ và cho phép người dùng các nhân hóa lớp nền lẫn kịch bản bên trong nó.

Giải pháp máy nhắc chữ ảo đa năng

Ngay sau khi khởi động, Power Prompter cho Mac chào đón người dùng bằng một cửa sổ chỉnh sửa đẹp mắt. Tại đây, người dùng nhanh chóng nhập mọi nội dung muốn hiển thị trên màn hình và xem trước kết quả ngay lập tức. Nếu muốn chỉnh sửa giao diện tổng thể, hãy tới bảng điều khiển Script, Overlay và Screen.

Power Prompter cho Mac dựa trên dự án, nghĩa là người dùng lưu kịch bản và cấu hình hiện tại sử dụng định dạng tập tin sở hữu (ppr). Qua đó, người dùng có thể sử dụng cùng một nội dung trên nhiều phiên làm việc để không lãng phí thời gian.

Ngay khi nhấn nút " Start Prompting", phần mềm nhắc chữ mở ra một trình xem mới, cho phép người dùng dễ dàng cuộn nội dung lên xuống. Lưu ý rằng bạn cũng có thể lùi lại văn bản trước, dừng phát lại, lật tài liệu sang ngang hoặc dọc, thay đổi cách căn lề hoặc chỉnh tốc độ cuộn.

Chỉnh kịch bản, lớp nền và xác định màn hình output

Trong bảng Script, người dùng sẽ thấy các chức năng thiết lập căn lề nội dung, nền, màu chữ, kích thước và kiểu font mặc định. Người dùng có thể tùy chỉnh ảnh nền, lật văn bản hoặc chỉnh lại lề nếu muốn.

Tính năng Overlay cho phép người dùng thay đổi các kiểu đánh dấu, kích thước và màu sắc. Nếu chọn lớp phủ mờ hoặc nổi bật, người dùng có thể chỉnh mức độ và vị trí của nó trên màn hình.

Điểm nổi bật cuối cùng không thể bỏ qua khi nhắc tới Power Prompter cho Mac chính là chức năng phát hiện toàn bộ màn hình đã kết nối với máy tính của người dùng. Người dùng có quyền xác định cái nào muốn sử dụng. Hãy nhớ rằng, bạn cũng có thể mở một cửa sổ Teleprompter "tự do" di chuyển xung quanh.

Điều khiển từ xa

Power Prompter cho Mac giúp các nhà sáng tạo nội dung chuyển đổi màn hình kết nối với MacBook thành một máy nhắc chữ chuyên nghiệp trong nháy mắt. Ứng dụng này chứa bộ công cụ giàu chức năng và rất nhiều tùy chọn linh hoạt, thân thiện với mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra, nó cũng đi kèm với ứng dụng hỗ trợ iOS, cho phép người dùng điều khiển Teleprompter từ xa bằng điện thoại, miễn là thiết bị kết nối cùng mạng wifi.

Power Prompter cho Mac có bộ công cụ chỉnh sửa văn bản và hiển thị nội dung tuyệt vời
Power Prompter cho Mac có bộ công cụ chỉnh sửa văn bản và hiển thị nội dung tuyệt vời

Tính năng nổi bật của phần mềm nhắc chữ Power Prompter cho Mac

  • Cuộn siêu mượt lên tới 60fps, người dùng không lo bị cản trở bởi bất kỳ hoạt động nào trên máy tính, hoàn toàn có thể tập trung cao độ vào công việc
  • Chỉnh sửa văn bản chuyên nghiệp với khả năng định dạng font đa dạng như in đậm, nghiêng, gạch chân, đổi màu, thậm chí chèn cả biểu tượng emoji
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa với iPhone, iPad, Mac qua wifi hoặc Bluetooth LE
  • Nhân đôi kịch bản theo mọi trục với chức năng Beam Splitter
  • Thiết kế độc quyền dành cho hệ điều hành macOS, bao gồm hỗ trợ màn hình Retina, Native UI...
  • Cập nhật và nâng cấp liên tục

Power Prompter cho Mac hỗ trợ đa màn hình
Power Prompter cho Mac hỗ trợ đa màn hình

Với cơ chế hoạt động đơn giản, Power Prompter cho Mac sẽ giúp mọi người không bị vấp và tự tin hơn mỗi khi thuyết trình trước đám đông. Bạn đọc quan tâm có thể tải Power Prompter cho Mac bản dùng thử miễn phí để xem có hữu ích với mình không nhé.

Nguyễn Loan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.4
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 7,1 MB
  • Lượt xem: 2.313
  • Lượt tải: 583
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm