Prison Escape Survival Game vượt ngục gay cấn, hồi hộp

Tải về

3 (2) ‪Magic Top Free Games Miễn phí 99 Dung lượng: 20,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Game phiêu lưu hành động Prison Escape Survival đưa bạn vào hành trình vượt ngục căng thẳng, gay cấn chưa từng thấy. Nếu The Prison hay American Fugitive là trò chơi yêu thích của bạn thì hãy sớm thêm Prison Escape Survival PC vào danh sách này.

Prison Escape Survival là game vượt ngục miễn phí trên Win 10
Prison Escape Survival là game vượt ngục miễn phí trên Win 10

Prison Escape Survival - game vượt ngục thế giới mở

Lên kế hoạch cho chuyến vượt ngục lịch sử và thoát khỏi song sắt nhà tù để chứng minh sự vô tội của bạn trong trò chơi thế giới mở hấp dẫn, hồi hộp này. Chơi game Prison Escape Survival miễn phí trên Win 10 và thể hiện kỹ năng, bản lĩnh của chính mình trên hành trình sinh tử, không lối thoát!

Câu chuyện trong Prison Escape Survival bắt đầu khi nhân vật chính bị kết án tử hình do âm mưu gài bẫy của những kẻ xấu xa. Cách duy nhất để tự cứu mình là vượt ngục - 1 nhiệm vụ vô cùng khó khăn, thậm chí là bất khả thi.

Hãy hành động ngay khi có cơ hội tẩu thoát
Hãy hành động ngay khi có cơ hội tẩu thoát

Hãy kết bạn với các tù nhân khác để nhận sự giúp đỡ, chiến đấu với băng đảng tội phạm trong trại giam để soán ngôi hay tập trung đào đường hầm để trốn thoát khi có cơ hội. Lựa chọn thuộc về mỗi người chơi!

Có nhiều nét tương đồng với Grand Theft Auto 5, Prison Escape Survival game đòi hỏi ở người chơi rất nhiều kỹ năng như hành động lén lút, tìm kiếm đồ vật, tính toán chiến lược… để tìm ra con đường tẩu thoát thuận lợi nhất.

Lên kế hoạch và chiến lược hợp lý để chinh phục game Prison Escape Survival
Lên kế hoạch và chiến lược hợp lý để chinh phục game Prison Escape Survival

Hãy nhớ, cả thế giới đang quay lưng lại với bạn. Những tên cai ngục lăm le khẩu súng trong tay và chưa bao giờ ngừng dò xét. Bên cạnh chúng là chó nghiệp vụ sẵn sàng truy đuổi bạn bất cứ lúc nào. Và những tấm song sắt chưa bao giờ dễ vượt qua. Vì vậy, 1 kế hoạch tỉ mỉ và khôn ngoan chính là chìa khóa giúp bạn vượt ngục thành công!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 20,3 MB
  • Lượt xem: 872
  • Lượt tải: 99
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế