Punch Club 2: Fast Forward cho iOS Game mô phỏng quản lý đấu sĩ

Tải về

3 (1) tinyBuild Miễn phí 16 Dung lượng: 1,1 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên

Punch Club 2: Fast Forward là trò chơi mô phỏng quản lý đấu sĩ mới đến từ các nhà phát triển độc lập Lazy Bear Games. Tham gia game, bạn huấn luyện đấu sĩ của mình và giúp họ trở thành đấu sĩ vĩ đại tiếp theo.

Game Punch Club 2 Fast Forward hiện đã chính thức ra mắt trên nền tảng iOS. Hiện chưa có thông tin về bản phát hành cho Android.

Huấn luyện và quản lý các đấu sĩ của bạn trong game Punch Club 2: Fast Forward
Huấn luyện và quản lý các đấu sĩ của bạn trong game Punch Club 2: Fast Forward

Punch Club 2: Fast Forward - Huấn luyện đấu sĩ và giành chiến thắng nhiều giải đấu khắp thế giới

Punch Club 2: Fast Forward không chỉ có những trận đấu và giải đấu, trò chơi còn có cốt truyện dựa trên một thành phố lấy cảm hứng từ cyberpunk ngập tràn ánh đèn neon, nơi có các trận đấu diễn ra ở mọi ngóc ngách.

Người chơi được quản lý mọi thứ, từ lựa chọn trận đấu cho đấu sĩ cho đến quản lý lịch trình của anh ta, tiếp quản và quyết định lối sống của nhân vật bằng cách tương tác với các NPC trong thành phố.

Khám phá thành phố và tương tác với các nhân vật trong trò chơi
Khám phá thành phố và tương tác với các nhân vật trong trò chơi

Punch Club 2: Fast Forward cho phép gamer phiêu lưu theo tốc độ của riêng, khám phá thành phố và tương tác với các nhân vật trong trò chơi, tự do quyết định hành trình của mình. Có nhiều loại hình huấn luyện và khía cạnh khác nhau mà gamer có thể đào tạo nhân vật, biến anh ta thành chiến binh đa dạng và nguy hiểm hơn.

Với trường phái chiến đấu độc đáo, cuối cùng bạn có thể tạo ra một thương hiệu mạnh mẽ và tạo dựng tên tuổi bản thân trong lĩnh vực thể thao chiến đấu này.

Thành phố lấy cảm hứng từ cyberpunk ngập tràn ánh đèn neon
Thành phố lấy cảm hứng từ cyberpunk ngập tràn ánh đèn neon

Punch Club 2: Fast Forward có cốt truyện hấp dẫn, cho bạn trải nghiệm câu chuyện của một đấu sĩ ngay từ đầu. Gamer không chỉ quản lý lịch trình của anh ta mà còn sử dụng công nghệ tiên tiến như Neuro-training để đảm bảo võ sĩ của mình có lợi thế hơn so với đối thủ khác trong game. Ngoài ra, trò chơi có nhiều tính năng thú vị hơn để bạn khám phá nhằm thực hiện mục tiêu xây dựng đế chế độc đáo của riêng mình.

Người chơi có thể thưởng thức Punch Club 2: Fast Forward miễn phí trong 45 phút đầu tiên, nhưng sau đó nếu muốn chơi tiếp phiên bản đầy đủ thì phải mua với giá 9,99 USD.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,1 GB
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Punch Club 2

Liên quan, thay thế