Puzzingo Puzzles cho Android 6.41 Game giải đố vui nhộn cho trẻ em

Tải về

3 (1) 77SPARX Studio Miễn phí 11 Dung lượng: 32 MB Ngày: Yêu cầu: Android 2.3.3 and up

Puzzingo Puzzles cho Android là tựa game trí tuệ giải đố vui nhộn dành cho trẻ em tích hợp nhiều câu đố thú vị giúp các bé phát triển khả năng tư duy và nhận biết hiệu quả.

Giao diện chơi game Puzzingo Puzzles trên Android
Giao diện chơi game Puzzingo Puzzles trên Android

Liệu các bé nhà bạn có thích những câu đố hay không? Bạn đang tìm kiếm cho con mình một sân chơi giáo dục vui nhộn? Bạn nghĩ thế nào về một trò chơi giải đố mang tính giáo dục với những hình ảnh, âm thanh tương tác và vui nhộn dành cho các bé? Hãy thử trải nghiệm sân chơi trí tuệ trong game Puzzingo Puzzles trên Android.

Puzzingo Puzzles sở hữu hàng nghìn mảnh ghép giải đố trong hơn 100 câu đố khác nhau với các câu đố mới được bổ sung liên tục. Các câu đố bao gồm các khái niệm cơ bản về hình dạng, màu sắc, con số, thực phẩm và bảng chữ cái. Game cũng chứa nhiều chủ đề yêu thích khác nhau cho bé như động vật, cá, bọ, xe hơi, công chúa, tên lửa và nhiều hơn thế nữa. Hàng chục câu đố miễn phí cùng với các bản xem trước hàng ngày các câu đố mới đầy bất ngờ cho người chơi khám phá và chờ đợi.

Tích hợp hơn 100 câu đố cho các bé khám phá
Tích hợp hơn 100 câu đố cho các bé khám phá

Ngoài ra, Puzzingo Puzzles bao gồm 8 câu đố miễn phí chứa hơn 100 từ vựng và mảnh ghép. Nếu bạn muốn bổ sung thêm nội dung, bạn hoàn toàn thêm 100 câu đố trong hơn 13 gói câu đố thông qua gói mất phí IAP.

Video giới thiệu game Puzzingo Puzzles trên Android

Bên cạnh mục đích giải trí, các bé còn có thể phát triển vốn từ vựng, trí nhớ và các kỹ năng nhận biết trong khi chơi. Trò chơi xúc giác này cũng vô cùng hấp dẫn đối với trẻ mẫu giáo, giúp các bé phát triển khả năng nhận thức về không gian và các kỹ năng khác. Đối với các bậc cha mẹ, trò chơi này cũng được thiết kế để giúp bạn có thời gian dành cho bé, tham gia cùng bé và thể hiện sự gắn kết giữa cha mẹ và con cái trong gia đình.

Giúp các bé học hỏi được nhiều điều trong khi chơi
Giúp các bé học hỏi được nhiều điều trong khi chơi

Không giống các ứng dụng cho trẻ khác, Puzzingo Puzzles là trò chơi được thiết kế và minh họa chuyên nghiệp đến 100%. Nhà sản xuất đã nhờ cậy các diện viên lồng tiếng chuyên nghiệp với cách phát âm chính xác và rõ ràng để truyền tải âm thanh chuẩn cho bé. Khi con bạn hoàn thành một câu đó, ứng dụng sẽ dành những lời khen cho bé để bé có thêm hứng thú học tập và vui chơi. Các tín hiệu nghe nhìn trong ứng dụng cũng được thiết kế vô cùng đặc biệt để giúp trò chơi dễ dàng hơn trong việc tiếp cận với trẻ nhỏ.

Đối với trẻ em mắc chứng tự kỷ, trẻ em đang trong quá trình trị liệu ngôn ngữ và trẻ có nhu cầu đặc biết, Puzzingo Puzzles sẽ hỗ trợ các bé rất nhiều thông qua các tín hiệu nghe nhìn trong game. Trên thực tế, Puzzingo Puzzles là một ứng dụng hoàn hảo để giúp các bé chậm phát triển hoặc trẻ mắc chứng tự kỷ làm quen với nhiều sự vật trong thế giới xung quanh.

Vô số mini game thú vị và hấp dẫn trong game
Vô số mini game thú vị và hấp dẫn trong game

Tính năng chính của game Puzzingo Puzzles trên Android

  • Trò chơi giáo dục vui nhộn miễn phí trên Android.
  • Thiết kế riêng dành cho trẻ em.
  • Đồ họa 3D tuyệt đẹp cùng hiệu ứng âm thanh miễn chê.
  • Hơn 100 câu đố khác nhau cho các bé khám phá.
  • Cho phép sử dụng gói IAP để bổ sung thêm câu đố.
  • Nhiều chủ đề yêu thích cho bé như động vật, xe cộ, vv.
  • Có tác dụng tốt trong quá trình điều trị của trẻ tự kỷ, chậm phát triển.
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ.

Cung cấp nhiều câu đố miễn phí mỗi giờ trong game
Cung cấp nhiều câu đố miễn phí mỗi giờ trong game

Tính năng mới nhất của game Puzzingo Puzzles trên Android

  • Một phiên bản giải đố Đảo kho báu miễn phí hoàn toàn mới.
  • Bổ sung thêm gói câu đố với chủ đề Hải tặc. Tham gia vào game cùng những tên cướp biển, khám phá đại dương và tìm kiếm kho báu.

Ngôn ngữ giao diện: tiếng Anh, Tây Ban Nha, tiếng Trung, Nhật, Anh-Anh.

Mọi trẻ em chắc chắn sẽ đều yêu thích Puzzingo Puzzles. Game mang đến cho các bé đầy đủ mọi tương tác, hình ảnh hoạt hình và âm thanh độc đáo và vui tươi. Thêm vào đó, bạn có thể xem bản xem trước các câu đố mới trong game cho phép con bạn nắm sơ qua về các nhiệm vụ mới và trông ngóng để được tham gia từng ngày. Vậy còn chờ đợi gì nữa, hãy cùng các bé trải nghiệm và chia sẻ niềm vui ngay thôi nào.

Cao Thanh Nhàn

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.41
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 32 MB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 11
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3.3 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm