Puzzle Raiders cho Android Game match-3 tiêu diệt zombie

Tải về

3 (1) MY.COM Miễn phí 02

Puzzle Raiders: Match-3 RPG Zombiegame giải đố match-3 kết hợp với hành động nhập vai mới thú vị, nổi bật với hệ thống chiến đấu chiến thuật và các yếu tố chiến lược. Lấy bối cảnh là một thế giới bị tàn phá bởi đại dịch zombie, bạn phải dẫn dắt nhóm siêu anh hùng của mình đánh bại thiên tài độc ác General Kreig.

Phòng thủ căn cứ của bạn khỏi zombie trong game Puzzle Raiders
Phòng thủ căn cứ của bạn khỏi zombie trong game Puzzle Raiders

Tính năng nổi bật của game Puzzle Raiders cho Android

Các anh hùng thời kỳ hậu tận thế

Lính đánh thuê, ngôi sao nhạc rock, cao bồi, cyborg… Game mang đến bạn một lượng lớn các anh hùng thuộc về một trong 5 lớp, mỗi người đều sở hữu những điểm độc đáo riêng. Bạn giải quyết các câu đố bằng cách sử dụng các đòn tấn công độc đáo và khả năng của các anh hùng để khai thác điểm yếu của thây ma.

Chiến đấu với các zombie xâm lược
Chiến đấu với các zombie xâm lược

Trải nghiệm các chiến dịch giải đố hoành tráng

Chinh phục lãnh thổ kẻ thù, hoàn thành nhiệm vụ, khám phá các địa điểm mới và đánh bại những con trùm mạnh mẽ trong trận chiến giải đố. Bạn sẽ chiến đấu ở nhiều môi trường khác nhau gồm thành phố, khu vực đổ nát, vùng núi tuyết, phòng thí nghiệm bí mật và con tàu khổng lồ của General Kreig. Cơ chế game giải đố match-3 là cốt lõi của mỗi trận chiến, bên cạnh đó còn có cảnh quan và kẻ thù thay đổi giúp cho mọi thứ mới mẻ, thú vị.

Tập hợp đội anh hùng mạnh mẽ
Tập hợp đội anh hùng mạnh mẽ

Xây dựng căn cứ

Biến trại của những người sống sót thành một pháo đài cho ngày tận thế. Tài nguyên chính của bạn là Flux. Các tinh thể này sẽ giúp cho các anh hùng của bạn vốn đã mạnh nay càng mạnh hơn. Nhưng không chiến binh nào có thể sống sót nếu thiếu thức ăn. Vì thế, thu thập tài nguyên là cần thiết. Và tất nhiên, bạn cần phải có một kho vũ khí và vửa tiệm.

Game match-3 đặc sắc

Kết nối các ô bằng cách sử dụng nguyên tắc xếp hình để gây sát thương trực tiếp lên thây ma và tăng sức mạnh cho các khả năng độc đáo của anh hùng.

Chiến đấu với rất nhiều zombie đáng sợ
Chiến đấu với rất nhiều zombie đáng sợ

Phần thưởng xứng đáng

  • Thu thập vũ khí và thiết bị mới để nâng cấp và cải thiện đội quân của bạn.
  • Thách thức bạn bè trong các trận chiến PvP đầy chiến thuật.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 66 MB
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Puzzle Raiders

Liên quan, thay thế