Qua Sông Phá Án cho Android 2.5 Game giải đố trên Android

Tải về

5 (1) WePlay VN Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Qua Sông Phá án cho Android là game giải đố trí tuệ hay, hấp dẫn trên điện thoại Android. Cho phép người chơi tham gia điều tra phá án, thử thách khả năng suy luận, giải mã câu đố!

Qua Sông Phá án

Qua Sông Phá án có rất nhiều câu hỏi phải vận dụng trí thông minh để đưa con người, vật qua sông một cách xuất sắc nhất. Bạn sẽ phải căng não suy nghĩ, tìm cách đưa sói, cừu, bắp cải qua sông, đưa 4 người đẹp qua sông với thời gian giới hạn, đưa một gia đình qua sông với số cân nặng hạn chế,... Dựa vào những dữ kiện trong câu chuyện, bạn phải động não để lắp ghép những mảnh ghép cuối cùng, hoàn thành một kết quả điều tra hoàn hảo.

Chơi game Qua sông

Mỗi màn chơi là một nhiệm vụ khác nhau, có hình ảnh minh họa sinh động, cùng với những quy tắc và giới hạn thời gian để đưa người hoặc vật qua sông. Cũng như Qua sông IQ, Qua Sông Phá Án cũng là một trong những game có tính chất gây nghiện cao bởi một khi đã chơi thì bạn sẽ khó lòng dứt ra được.

Câu hỏi thường xuyên cập nhật, cho bạn thỏa sức luyện tập. Càng chơi càng bị Qua Sông Phá Án hấp dẫn, các màn thử thách ngày càng tăng độ khó, có những màn chơi khiến chúng ta phải mất ăn mất ngủ nhiều ngày mà vẫn chưa tìm ra đáp án.

Giao diện game Qua sông

Nhờ đó, sẽ giúp bạn phản ứng nhanh hơn trước các thử thách của cuộc sống. Biết bao vụ án kỳ bí đang chờ bạn điều tra, hãy tham gia truy lùng thủ phạm, giải mã những rắc rối hóc búa ngay trong tựa game Qua Sông Phá Án bạn nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: game trí tuệ

Liên quan, thay thế