Question.AI cho Android 1.9.12 Ứng dụng giải bài tập bằng camera

Tải về

4,5 (2) D3 DIMENSION TECHNOLOGY Miễn phí 443

Question.AI cho Android là một ứng dụng học tập, hỗ trợ giải bài tập trên di động đang được nhiều bạn học sinh yêu thích và sử dụng hiện nay. Tại ứng dụng này, chúng ta chỉ cần thực hiện chụp ảnh lại câu hỏi bài tập của các môn như: Toán, Văn, Vật Lý, Hóa,... từ đó hệ thống của ứng dụng sẽ nhận diện, phân tích và nhanh chóng hiển thị đáp án chính xác cho bạn.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Question.AI cho Android

Dễ sử dụng:

  • Chỉ cần chụp ảnh câu hỏi của bạn, Question.AI sẽ quét ảnh và đưa ra cách giải từng bước. Đây là cách nhanh chóng và dễ dàng để tìm câu trả lời cho các câu hỏi học tập của bạn, đặc biệt là môn toán. Nó giống như có một gia sư am hiểu nằm ngay trong tầm tay của bạn. Bạn có thể trực tiếp hỏi về bất kỳ phần nào không rõ ràng của câu trả lời. Cho dù đó là một phương trình toán học phức tạp, một lý thuyết đầy thách thức hay một khái niệm khó hiểu, Trợ lý học tập AI của chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp cho bạn câu trả lời ngay lập tức và hướng dẫn của chuyên gia.

Hỗ trợ tất cả các môn học và các cấp:

  • Question.AI không chỉ giới hạn trong toán học. Chúng tôi hỗ trợ tất cả các môn học. Từ toán và lịch sử đến văn học và ngoại ngữ, ứng dụng của chúng tôi là giải pháp toàn diện cho mọi nhu cầu học tập. QuestionAI phù hợp cho học sinh ở mọi cấp. Dù bạn đang học cấp hai, cấp ba hay đang học lên cao hơn, Question.AI đều có thể đáp ứng nhu cầu và hỗ trợ việc học tập của bạn.

Câu trả lời chất lượng cao:

  • Điều làm nên sự khác biệt của Question.AI là ở độ chính xác và tốc độ chưa từng có. Công nghệ AI tiên tiến của chúng tôi đảm bảo giúp bạn nhanh chóng nhận được đáp án chính xác. Bạn có thể tin tưởng ứng dụng của chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đáng tin cậy bất cứ khi nào bạn cần. Trải nghiệm tốc độ, độ chính xác và sự tiện lợi của Question.AI để giúp bạn xuất sắc trong học tập.

Miễn phí:

  • Công cụ học tập AI của chúng tôi không chỉ có thể truy cập mọi lúc mà còn được sử dụng không giới hạn và hoàn toàn miễn phí. Cho dù bạn đang phải học thâu đêm hay cần một buổi học nhanh vào cuối tuần, công cụ của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để đáp ứng nhu cầu học tập của bạn. Học theo nhịp điệu của riêng bạn, khám phá các môn học khác nhau và nâng cao kiến thức của bạn mà không phải lo lắng về giới hạn sử dụng hoặc chi phí.

Viết dễ dàng với sự hỗ trợ của AI:

  • Với công nghệ tiên tiến của chúng tôi, bạn không còn phải lo lắng về việc không thể viết hay gặp khó khăn trong việc diễn đạt suy nghĩ của mình. Question.AI sẽ phân tích nhu cầu của bạn, cung cấp đề xuất thông minh và giúp bạn tạo nội dung hấp dẫn và có cấu trúc chặt chẽ. Giống như có một trợ lý viết hiểu giọng nói của bạn và giúp bạn tinh chỉnh. Đây là một công cụ thay đổi cuộc chơi cho những cá nhân bận rộn, cần đúng thời hạn mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Ngoài ra, ứng dụng Question.AI còn được được trang bị công nghệ máy tính Wolfram Alpha để giúp bạn giải những bài toán phức tạp và khó như những phương trình toán học, hàm số, tích phân, đồ thị, phương trình, xác suất thống kê, hình học không gian hay bất kỳ nội dung nào khác. Học tiếng Anh và ôn luyện kiến thức chuẩn bị tốt cho những kỳ thi quan trọng như ACT, SAT, IB, A Level, IELTS.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.12
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.259
  • Lượt tải: 443
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Question AI