Quick Image Resizer Nhanh chóng thay đổi kích thước ảnh

Tải về

4,3 (3) DzSoft Dùng thử 4.033 Dung lượng: 2,8 MB Ngày: Yêu cầu: Windows Xp/Vista/7

Máy ảnh số ngày nay càng ngày càng hiện đại, tạo ra hình ảnh với độ phân giải cao hơn 6 lần so với ngày trước. Và khi in ảnh ra thì độ phân giải rất quan trọng nhưng nó có thể là một trở ngại nghiêm trọng để in và xem Internet.

Đây là lý do tại sao, trước khi tải hình ảnh của bạn lên Web hoặc gửi qua e-mail, bạn phải giảm kích thước của chúng. Có hai nhược điểm chính khi dùng phương pháp này. Trước tiên, bạn phải làm những động tác lặp đi lặp lại nhiều lần: mở thư mục chứa ảnh, chọn ảnh, thiết lập thay đổi kích thước tùy chọn... Bất lợi thứ hai là khi thay đổi kích thước hình ảnh, bạn không biết chính xác kích thước sẽ có sau khi thay đổi là như thế nào.

Quick Image Resizer

Quick Image Resizer của DzSoft giải quyết cả hai vấn đề trên cho bạn. Chương trình này rất mạnh mẽ, kỹ thuật dễ dàng giúp thay đổi kích thước ảnh của bạn. Bạn chỉ cần chọn một chương trình chuyển đổi và kéo các bức ảnh vào trong chương trình. Hình ảnh sẽ tự động chuyển đổi và bạn có thể kéo chúng ra, tải lên Web hoặc gửi qua e-mail.

Chương trình có thể tự động chọn chất lượng JPEG, mức độ nén để cho chất lượng hình ảnh tốt nhất, phù hợp với kích thước file mà bạn chọn. Ngoài ra, nó có thể thêm một logo hoặc watermark vào ảnh.

Quick Image Resizer sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm bất ngờ bằng chính tốc độ xử lý nhanh và chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Chắc chắn Quick Image Resizer sẽ không làm bạn thất vọng.

An Nhiên

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 2,8 MB
  • Lượt xem: 4.045
  • Lượt tải: 4.033
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Xp/Vista/7
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm