Radiant Photo 11.00.19041.1 Phần mềm chỉnh sửa ảnh AI cá nhân hóa

Tải về

5 (1) Radiant Imaging Labs Dùng thử 12 Dung lượng: 223,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10/11

Radiant Photo phần mềm chỉnh sửa ảnh và nâng cấp chất lượng ảnh mạnh mẽ với công nghệ AI cá nhân hóa, tương tự như Evoto AI.

Giao diện phần mềm chỉnh sửa ảnh cá nhân hóa Radiant Photo AI
Giao diện phần mềm chỉnh sửa ảnh cá nhân hóa Radiant Photo AI

Sở hữu những bức ảnh hoàn thiện với chất lượng vượt trội và màu sắc hoàn hảo với phần mềm Radiant Photo AI Free, được xử lý trong thời gian kỷ lục. Điểm đặc biệt là, Radiant vẫn giữ nguyên được cái ‘hồn’ của ảnh gốc dù được chỉnh sửa bằng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo.

Download Radiant Photo Free

Chỉnh sửa ảnh chưa bao giờ dễ dàng đến thế với ứng dụng Radiant Photo miễn phí. Bức ảnh cuối cùng sẽ vẫn mang chất cá nhân hóa ở trong đó. Việc sử dụng AI hoặc bộ lọc ảnh đã trở nên quá phổ biến trong những năm gần đây. Nhưng với Radiant Photo, quá trình xử lý ảnh sẽ tạo ra sự khác biệt bởi 2 yếu tố:

AI cá nhân hóa

Mặc dù chương trình có những preset thông minh và giao diện tuyệt vời, nhưng điểm nhấn của Radiant Photo app nằm ở chỗ, bức ảnh sẽ được cá nhân hóa thông qua AI thông minh.

Radiant Photo cung cấp loạt công cụ và preset AI cá nhân hóa, cho bức ảnh tự nhiên và thật nhất
Radiant Photo cung cấp loạt công cụ và preset AI cá nhân hóa, cho bức ảnh tự nhiên và thật nhất

Nghĩa là người dùng có thể tùy chỉnh các preset để tạo ra bộ công cụ sửa ảnh của riêng mình, tạo ra bức ảnh chính xác như bạn muốn. Các cài đặt AI cá nhân hóa cho khả năng tùy chỉnh và kiểm soát toàn diện.

Phần mềm được tạo bởi các chuyên gia

Radiant Photo AI được tạo bởi những nhiếp ảnh gia thực thụ với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cũng như chỉnh sửa ảnh. Đây là phiên bản dùng thử miễn phí trước khi bạn quyết định mua bản Full với mức giá hợp lý.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 11.00.19041.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 223,3 MB
  • Lượt xem: 35
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế