Redemption of the Damned Game sinh tồn trong khu mộ quái vật

Tải về

5 (1) MIROWIN Miễn phí 15 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Redemption of the Damned (RoD) game kinh dị sinh tồn mới trên Steam. Game lấy bối cảnh châu Âu thế kỷ XVII, bắt đầu với sự kiện xe ngựa của bạn bị tấn công và tỉnh dậy trong một khu mộ tập thể, nơi bạn là người sống sót duy nhất.

Đối mặt với những con quái vật từ cõi chết trong Redemption of the Damned
Đối mặt với những con quái vật từ cõi chết trong Redemption of the Damned

Cốt truyện của game Redemption of the Damned

Bạn là trợ lý của một bác sĩ thực địa đang đi đến một ngôi làng xa xôi để giúp đỡ những người nông dân địa phương. Đột nhiên, ai đó đã tấn công chiếc xe ngựa của bạn và bạn tỉnh dậy trong một khu mộ tập thể. Hãy kiềm chế nỗi sợ hãi để chuẩn bị đối mặt với những con thú và quái vật nguy hiểm.

Bạn sẽ phải săn những con thú nguy hiểm và quái vật siêu nhiên
Bạn sẽ phải săn những con thú nguy hiểm và quái vật siêu nhiên

Thế giới tàn bạo và nguy hiểm của Redemption of the Damned sẽ không có chỗ cho sự bất cẩn, chỉ một sai lầm nhỏ nhất cũng có thể khiến bạn phải bỏ mạng. Hãy nhớ rằng: bạn chỉ là một con người bình thường, còn đối thủ của bạn là những con quái vật đáng sợ từ những câu chuyện cổ tích và truyền thuyết hồi sinh trong thế giới thực.

Khám phá thế giới RoD u ám và nguy hiểm
Khám phá thế giới RoD u ám và nguy hiểm

Tính năng chính của game Redemption of the Damned

Sinh tồn

Dù số lượng kẻ thù không nhiều nhưng chúng rất nguy hiểm. Hãy tìm hiểu các kỹ thuật săn bắn siêu nhiên và giúp đỡ người dân địa phương. Đừng quên rằng bạn cũng cần nước, thức ăn và giấc ngủ. Nhưng điều quan trọng nhất là không được mất bình tĩnh.

Khám phá

Thế giới RoD rộng lớn hơn nhiều so với tưởng tượng. Có bao nhiêu bí mật nằm trong các tàn tích bị lãng quên? Bạn có thể tìm thấy bao nhiêu câu trả lời trong những góc tối của thế giới xung quanh mình? Nhưng bạn phải luôn cẩn thận vì nguy hiểm ở khắp mọi nơi.

Hãy cẩn thận vì nguy hiểm rình rập ở khắp mọi nơi
Hãy cẩn thận vì nguy hiểm rình rập ở khắp mọi nơi

Săn bắn

Bạn sẽ phải săn những con thú nguy hiểm và quái vật siêu nhiên - những vũ khí thông thường sẽ không giúp được gì nhiều. Hãy nghiên cứu kỹ kẻ thù, chuẩn bị kỹ lưỡng và ghi nhớ quy tắc quan trọng nhất của thợ săn - kết liễu hẳn kẻ thù để chúng không có cơ hội báo thù.

Quan sát

Ngoài quái vật bình thường, bạn còn phải đối phó với những sinh vật huyền thoại. Các phương pháp tiêu chuẩn là không đủ, vì vậy hãy sử dụng thời gian để có được lợi thế. Theo dõi các tuần trăng và chuẩn bị phương án dự phòng vì mọi thứ có thể không diễn ra theo kế hoạch.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 15
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế