Reflection Ringtone Tải nhạc chuông Reflection độc quyền của iPhone X

Tải về

4,7 (3) Apple Miễn phí 3.124 Dung lượng: 79,7 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Hôm nay 3/11/2017 là ngày iPhone X - siêu phẩm đánh dấu 10 năm ra mắt iPhone sẽ chính thức được mở bán trên toàn thế giới. Ngoài những thông tin về cấu hình và thiết kế, 1 thông tin mà rất nhiều người dùng quan tâm đó là nhạc chuông độc quyền cho iPhone X - Reflection sẽ được cài mặc định trên iPhone X cùng với hệ điều hành iOS 11.

Nhạc chuông Reflection độc quyền trên iPhone X

Đây là lần đầu tiên Apple tung ra 1 bản nhạc chuông như là tính năng độc quyền trên đời máy iPhone mới. Reflection Ringtone sẽ được cài đặt sẵn trên iPhone X cùng iOS 11. Tuy nhiên, nếu không dùng iPhone X thì sao? Bạn hoàn toàn có thể download nhạc chuông Reflection miễn phí về máy để thiết lập làm nhạc chuông mới cho iPhone của mình!

Nghe thử nhạc chuông độc quyền cho iPhone X - Reflection

Như chúng ta đều biết, thế hệ iPhone đầu tiên ra đời cùng nhạc chuông Marimba và phải đến iOS 7, Apple mới tung ra kiểu nhạc chuông mặc định tiếp theo - đó là Opening kinh điển mà rất nhiều người dùng iPhone vẫn đang sử dụng. Với bom tấn iPhone X kỷ niệm 10 năm ra đời iPhone, Apple quyết định giới thiệu nhạc chuông mặc định mới là Reflection. Bản nhạc chuông này có định dạng MP3 và bạn dễ dàng tải và cài đặt trên các thế hệ iPhone trước iPhone X.

Lưu ý là trong trường hợp đồng bộ dữ liệu iCloud về iPhone X thì smartphone của bạn vẫn sẽ sử dụng nhạc chuông cũ. Để cài đặt Reflection, bạn có thể thay đổi trong phần thiết lập âm thanh.

Ngược lại, nếu bạn “lên đời” iPhone X nhưng vẫn muốn trung thành với nhạc chuông Opening kinh điển thì cũng không khó, thao tác thiết lập nhạc chuông sẽ được thực hiện trong Settings, tương tự với cả nhạc chuông Marimba thần thánh.

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 79,7 KB
  • Lượt xem: 7.033
  • Lượt tải: 3.124
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Reflection

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm