rekordbox 6.8.1 Ứng dụng quản lý và lưu trữ nhạc DJ

Tải về

3,4 (18) rekordbox Miễn phí 13.812 Dung lượng: 592,2 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

rekordbox là một nền tảng DJ chuyên nghiệp, tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn, giúp các DJ quản lý nhạc trên đám mây và đồng bộ các giai điệu đã tạo.

rekordbox là một nền tảng quản lý chuyên nghiệp dành riêng cho các DJ
rekordbox là một nền tảng quản lý chuyên nghiệp dành riêng cho các DJ

Phầm mềm quản lý nhạc rekordbox cho phép bạn lưu trữ các bài nhạc thông qua nhiều thiết bị kết nối với đám mây ở mọi nơi trên thế giới. App cũng hỗ trợ tất cả các phần cứng Pioneer DJ, bao gồm CDJ player / XDJ player và bộ điều khiển DJ.

Tính năng nổi bật của rekordbox

Dễ dàng quản lý thư viện rekordbox trên nhiều thiết bị

Với rekordbox DJ, bạn có thể tải các bản nhạc và danh sách phát từ thư viện rekordbox của mình lên Dropbox và truy cập chúng bằng nhiều thiết bị khác nhau. Khi thiết lập nhạc hoặc tạo danh sách phát, chúng sẽ được đồng bộ hóa ngay lập tức với thư viện trên đám mây và có sẵn để bật tại chỗ. Bạn cũng có thể quản lý các tệp nhạc khác nhau từ ổ cứng, đám mây, dịch vụ phát trực tuyến và dịch vụ quảng bá nhạc.

Sáng tạo với nhiều tính năng đa dạng

Xuất các bản nhạc sang USB và phát chúng trên CDJ / XDJ, hoặc sử dụng bộ điều khiển DJ hoặc bàn xoay để kiểm soát nhạc. Bạn cũng có thể đồng bộ hóa nhịp độ của các bản nhạc với ứng dụng và phần cứng hỗ trợ công nghệ Ableton Link.

Tải các bản nhạc và danh sách phát từ thư viện rekordbox của bạn lên Dropbox
Tải các bản nhạc và danh sách phát từ thư viện rekordbox của bạn lên Dropbox

Phân tích nhạc với độ chính xác cao và thư viện tải nhanh

Phân tích nâng cao cho tất cả các mẫu nhịp điệu trong mỗi bản nhạc để xác định vị trí nhịp phách và phân tích chuyên sâu. Với tốc độ ấn tượng chỉ 1.77 giây/bản nhạc, Rekord Box khiến người dùng choáng ngợp bởi tốc độ và sự chính các gần như tuyệt đối.

Giao diện liền mạch

GUI được đơn giản hóa và sắp xếp khoa học, khiến người dùng Recordbox không gặp bất kỳ khó khăn nào khi thao tác và điều khiển. Điều này có nghĩa là, ngay lập tức bạn có thể truy cập dữ liệu, xem thông tin bản nhạc, trạng thái, hiệu suất…

Tận hưởng trải nghiệm âm nhạc liền mạch

Truy cập thư viện rekordbox thông qua điện thoại thông minh. Tính năng Đồng bộ thư viện đám mây của rekordbox có sử dụng tính năng Dropbox và Mobile Library Sync qua WiFi. Điều này có nghĩa là thư viện của bạn sẽ luôn cập nhật các bản nhạc và siêu dữ liệu.

Dễ dàng quản lý thư viện rekordbox trên nhiều thiết bị
Dễ dàng quản lý thư viện rekordbox trên nhiều thiết bị

Khuấy động bữa tiệc với ánh sáng, lời bài hát và video

rekordbox hỗ trợ hiển thị lời bài hát có thể tải xuống thông qua đồ họa chuyển động đồng bộ hoàn hảo với nhịp điệu. Phần mềm này còn có thể tự động tạo các chuỗi ánh sáng ấn tượng, tùy chỉnh và phát video.

Theo đánh giá của người dùng, rekordbox ngày càng hoàn thiện hơn theo thời gian. Đây là công cụ tổ chức nhạc thân thiện với người dùng và là người bạn thân thiết của mỗi DJ. Sức mạnh thực sự nằm ở các tính năng mở rộng, biến nó thành công cụ hỗ trợ sản xuất cũng như nền tảng thu thập bản ghi của mỗi cá nhân nhạc sĩ. Tính năng tự động hóa cũng là điểm nhấn, giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác khi biểu diễn.

Cập nhật phần mềm rekordbox mới nhất

Record Box 6.8.1:

Tính năng mới

  • Thư viện rekordbox luôn xuất cả 2 định dạng Device Library và Device Library Plus, đối với thiết bị lưu trữ USB trên toàn bộ các thiết bị DJ. Xem hướng dẫn Device Library Plus User’s Guide để biết thêm chi tiết.
  • Cho phép chỉnh sửa playlist SoundCloud để quản lý nhạc cá nhân hóa.
  • Bổ sung tùy chọn trong đó track đang phát được tải về deck để xem trước sẽ bị xóa khỏi bộ sưu tập ngay sau khi thoát chương trình rekordbox.

Nâng cấp

  • Cải thiện giao diện GUI và quy trình hoạt động của tính năng [Import Playlist from Device].
  • Device Library Plus hiển thị trong Sync Manager.

Sửa lỗi

  • Lỗi hiệu ứng âm thanh không chính xác khi chọn [VAPORIZE] trong SMART CFX với thiết bị DDJ-FLX4.
  • Nâng cấp tính ổn định và hiệu suất chương trình nói chung để hạn chế lỗi lag giật, treo…
  • Sửa 1 vài lỗi nhỏ khác.

Thay đổi

  • Trên macOS 14 (Sonoma), các chức năng liên quan đến Visualizer của video đều đã được loại bỏ.
3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 6.8.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 592,2 MB
  • Lượt xem: 22.989
  • Lượt tải: 13.812
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: rekordbox DJ

Liên quan, thay thế