Remnants of the Macabre Game kinh dị Nhật Trên đường về nhà

Tải về

5 (1) Starpixel Studios Tính phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Từ nhà phát hành của The Walls Still Stand, Remnants of the Macabregame phiêu lưu kinh dị lấy cảm hứng từ những câu chuyện ám ảnh của Junji Ito. Hãy bước vào thế giới rùng rợn lấy bối cảnh Nhật Bản thập niên 80, nơi bạn là một nữ sinh đang trên đường về nhà, đi trên con phố thành thị đầy rẫy những sự kiện đen tối và đáng sợ. Mỗi bước chân, mỗi lựa chọn đưa ra đều có thể đưa bạn đến gần hơn với sự an toàn hoặc đi sâu hơn vào kinh hoàng.

Game kinh dị Remnants of the Macabre lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Junji Ito
Game kinh dị Remnants of the Macabre lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Junji Ito

Download Remnants of the Macabre

Hãy khám phá Nhật Bản những năm 1980 với tư cách là một nữ sinh trong Remnants of the Macabre - trò chơi kinh dị lấy cảm hứng từ các tác phẩm của Junji Ito. Khám phá những sự kiện đáng sợ ẩn giấu trong một con phố đô thị đầy những chi tiết đen tối, nơi mỗi sự lựa chọn sẽ định hình số phận của người chơi, dẫn đến sự an toàn hoặc khiếp đảm. Bạn sẽ tìm được đường về nhà hay bị những điều chưa biết nuốt chửng?

Mỗi sự lựa chọn sẽ định hình số phận của người chơi
Mỗi sự lựa chọn sẽ định hình số phận của người chơi

Trong game kinh dị tương tác マカブルの残党: Remnants of the Macabre, mọi quyết định đều quan trọng. Hãy lựa chọn con đường của bạn một cách khôn ngoan trong khi khám phá những nỗi kinh hoàng ẩn giấu trong bóng tối. Những tàn tích của sự ghê rợn đang chờ đợi, mở ra hành trình đến một thế giới nơi nỗi sợ hãi và sự tò mò va chạm.

Vào một nữ sinh đang trên đường về nhà, đi qua các con phố đáng sợ
Vào một nữ sinh đang trên đường về nhà, đi qua các con phố đáng sợ

Tính năng chính của game Remnants of the Macabre

  • Bầu không khí kinh dị: Đắm chìm vào thế giới được chế tác tỉ mỉ lấy cảm hứng từ Nhật Bản những năm 1980, chứa đầy những chi tiết kỳ lạ và đáng sợ.
  • Kể chuyện tương tác: Những lựa chọn bạn đưa ra sẽ định hình nên câu chuyện, dẫn đến nhiều kết quả có thể xảy ra. Bạn sẽ tìm thấy sự an toàn hay khám phá ra điều gì đó đen tối hơn nhiều?
  • Lối chơi quan sát: Hãy chú ý đến môi trường xung quanh để khám phá những nỗi kinh hoàng và bí mật ẩn giấu trong bóng tối.
  • Lấy cảm hứng từ Junji Ito: Trải nghiệm một trò chơi lấy cảm hứng từ bậc thầy truyện tranh kinh dị Nhật, mang đến sự pha trộn độc đáo giữa nỗi kinh hoàng về mặt tâm lý và siêu nhiên.
Chú ý đến môi trường xung quanh để khám phá những nỗi kinh hoàng và bí mật
Chú ý đến môi trường xung quanh để khám phá những nỗi kinh hoàng và bí mật

Chuẩn bị bước đi trên những con phố đầy nỗi kinh hoàng của Remnants of the Macabre game, nơi mà mọi quyết định đều rất quan trọng. Bạn sẽ tìm thấy đường về nhà hay những thứ đáng sợ sẽ nhấn chìm bạn?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 02
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế