Remothered: Broken Porcelain Game sinh tồn kinh dị trong nhà trọ ma ám

Tải về

3 (1) Modus Games Tính phí 09 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8.1/10

Là phần 2 của game sinh tồn kinh dị nổi tiếng Remothered: Tormented Fathers, Remothered: Broken Porcelain đã có nhiều thay đổi cho series, bao gồm lối chơi và yếu tố kể chuyện, mang lại sức sống mới cho các nhân vật trong một cuộc phiêu lưu đầy ám ảnh.

Remothered: Broken Porcelain có lối chơi sinh tồn đậm chất kinh dị
Remothered: Broken Porcelain có lối chơi sinh tồn đậm chất kinh dị

Những sự thật được chôn giấu trong nhà trọ Ashmann Inn sẽ không dễ dàng để khám phá. Nơi đây ẩn chứa nhiều bí ẩn đan xen và được bảo vệ bởi những kẻ rình rập, thợ săn bị mắc kẹt trong thời gian và những bức tường. Để sống sót, bạn không chỉ phải phản ứng nhanh mà còn phải nghĩ ra các chiến lược và tư duy một cách nhanh chóng, ví dụ như tìm thời điểm tốt nhất để lẻn ra cửa, chạy trốn hoặc chống lại nguy hiểm, biến những kẻ đi săn trở thành kẻ bị săn đuổi,...

Chạm trán với những sinh vật và kẻ thù đáng sợ
Chạm trán với những sinh vật và kẻ thù đáng sợ

Tính năng nổi bật của game Remothered: Broken Porcelain

Cốt truyện tâm lý ly kỳ

Trò chơi kinh điển đình đám từng đoạt giải thưởng Remothered đã trở lại trong Broken Porcelain, điểm khởi đầu hoàn hảo cho người hâm mộ mới cũng như những người chơi kỳ cựu muốn khám phá sâu hơn nữa các sự kiện và nhân vật của Tormented Fathers.

Lối chơi sinh tồn đậm chất kinh dị

Trò trọ Ashmann Inn rất giàu tài nguyên cũng như các cạm bẫy nguy hiểm. Cẩn thận dò xét môi trường xung quanh, tìm các vật phẩm để hỗ trợ bạn khám phá các địa điểm ẩn giấu bí mật trong quá khứ.

Đi lang thang trong các các không gian tối tăm của Ashmann Inn
Đi lang thang trong các các không gian tối tăm của Ashmann Inn

Khám phá trong bóng tối

Đi lang thang trong các các không gian tối tăm của Ashmann Inn và sử dụng mọi thứ theo ý của bạn để đánh lạc hướng kẻ thù.

Điều tra và thoát hiểm

Những câu đố đầy thử thách, truyền thuyết mới và nhạc nền đầy ám ảnh sẽ biến bầu không khí u ám tại Ashmann Inn thành một trải nghiệm đáng sợ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 09
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế