RetroRealms: Ash vs Evil Dead Game kinh dị arcade Ash vs Evil Dead

Tải về

5 (1) Boss Team Games Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows

RetroRealms: Ash vs Evil Deadgame hành động đi cảnh 16-bit dựa trên loạt phim kinh dị kinh điển Ash vs Evil Dead (Ash Và Ma Cây). Trò chơi này cùng với RetroRealms: Halloween là hai tựa game đầu tiên trong series RetroRealms mới của Boss Team Games, tập trung vào việc đưa các huyền thoại kinh dị vào thế giới trò chơi theo phong cách arcade.

RetroRealms: Ash vs Evil Dead dựa trên loạt phim kinh điển Ash vs Evil Dead
RetroRealms: Ash vs Evil Dead dựa trên loạt phim kinh điển Ash vs Evil Dead

Trong game phiêu lưu kinh dị kinh hoàng RetroRealms Ash vs Evil Dead, bạn sẽ vào vai Ash Williams từ loạt phim truyền hình Ash vs Evil Dead của Starz. Sử dụng cả cưa máy và súng ngắn, hãy chiến đấu với lũ Deadite qua nhiều level chứa đầy kẻ thù từ series Ash vs Evil Dead. Không chỉ có vậy, bạn còn phải bước vào Dark Realm để vượt qua các thử thách bổ sung và cứu nhân loại khỏi Necronomicon!

Vào vai Ash Williams từ loạt phim truyền hình kinh dị Ash Và Ma Cây
Vào vai Ash Williams từ loạt phim truyền hình kinh dị Ash Và Ma Cây

Tính năng chính của game RetroRealms: Ash vs Evil Dead

  • Trải nghiệm bầu không khí hoài cổ - Đắm chìm vào thời kỳ hoàng kim của game arcade với hình ảnh phong cách pixel art và nhạc nền hoài cổ đầy ám ảnh. RetroRealms tôn vinh các trò chơi đi cảnh cổ điển trong khi mang đến góc nhìn mới mẻ về lối chơi retro.
  • Nâng cấp và mở khóa - Khám phá các cổ vật và đồ sưu tầm ẩn. Nhận vé chơi game arcade để khám phá các tác phẩm cổ điển trong game. Mở khóa các sức mạnh mới để tăng cường khả năng của Ash và tìm ra những cách chơi mới.
Hình ảnh phong cách pixel art và nhạc nền hoài cổ
Hình ảnh phong cách pixel art và nhạc nền hoài cổ
  • Dịch chuyển nhân vật - Mỗi trò chơi RetroRealms đều có quyền truy cập vào Arcade, một trung tâm 3D có khả năng chuyển đổi nhân vật giữa các trò chơi để tạo nên sự kết hợp kinh dị đỉnh cao! (mỗi trò chơi được bán riêng).
  • Xem thứ hạng của bạn - Với bảng xếp hạng, game thủ có thể xem thứ hạng của mình so với bạn bè, nền tảng của mình và người chơi khác trên toàn thế giới. Hãy phát triển kỹ năng của mình để giành vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng nhé!
Mở khóa các sức mạnh mới để tăng cường khả năng của Ash
Mở khóa các sức mạnh mới để tăng cường khả năng của Ash

Trở thành anh hùng kinh dị Ash Williams trong trò chơi hành động 16-bit RetroRealms: Ash vs Evil Dead! Khám phá RetroRealms và xem bạn có thể sống sót không nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế