RF Project cho Android Pre-register Game MMORPG kết hợp bắn súng trên di động

Tải về

3 (1) Netmarble Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Android

Netmarble hiện đã công bố IP "RF" mới mà họ đã mua lại vào tháng 9 năm 2020, thông qua NTP, với cái tên tạm thời là RF Project. Min-kwan Kwon, Giám đốc điều hành của Netmarble N2/Netmarble N Park, nói rằng ông rất mong muốn được cho người dùng thấy lại thế giới hấp dẫn và độc đáo của RF. Cũng theo người này, trò chơi đang trong giai đoạn phát triển và chuẩn bị, giới thiệu nền tảng sự phát triển của dự án RF.

RF Project cho bạn được trải nghiệm lại thế giới hấp dẫn và độc đáo của RF
RF Project cho bạn được trải nghiệm lại thế giới hấp dẫn và độc đáo của RF

Netmarble định hướng sẽ tạo ra một thế giới tuyệt vời vừa đêm lại sự mới mẻ như lần đầu tiên trải nghiệm, nhưng vẫn truyền tải được cảm xúc của bản gốc đến người chơi với những hoài niệm về RF trong quá khứ. Game RF Project được hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm cực kỳ độc đáo.

Người chơi có thể gặp lại các yếu tố của tác phẩm trước, chẳng hạn như cưỡi một tàu sân bay bọc thép robot khổng lồ và chiến đấu với vũ khí hạng nặng, triệu hồi Animus siêu khổng lồ để chiến đấu, mang lại cho gamer trải nghiệm mạnh mẽ và mới mẻ đồng thời hoài niệm về RF của quá khứ.

Ngoài ra, RVR được nhấn mạnh trong bản gốc vẫn được giữ nguyên. Giám đốc điều hành Kwon Min-gwan cho biết các trận chiến RVR (Realm vs Realm) khốc liệt của RF dựa trên cuộc chiến giữa các quốc gia và ông muốn làm phong phú thêm câu chuyện bằng cách cho phép người dùng tự do thay đổi quốc gia hoặc lớp của họ.

RF Project sẽ được phát triển dưới dạng một trò chơi MMORPG đa nền tảng
RF Project sẽ được phát triển dưới dạng một trò chơi MMORPG đa nền tảng

Tải game RF Project cho Android

Ngày phát hành chính xác của dự án RF vẫn chưa được quyết định và nó sẽ được phát triển dưới dạng một trò chơi MMORPG đa nền tảng, cho người chơi trên PC và di động cùng trải nghiệm.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Pre-register
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 37
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế