Riddle Joker Game visual novel cực hay

Tải về

5 (2) NekoNyan Tính phí 281 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Riddle Joker là một cuốn visual novel theo phong cách Anime đến từ NekoNyan - nhà phát hành của Aokana - EXTRA1. Trò chơi này đã giành được nhiều giải thưởng về đồ họa, âm nhạc và nhân vật vào năm phát hành tại Nhật Bản.

Riddle Joker là game visual novel có cốt truyện ly kỳ
Riddle Joker là game visual novel có cốt truyện ly kỳ

Cốt truyện của game Riddle Joker

Game kể chuyện Riddle Joker lấy bối cảnh một tương lai hư cấu. Trong nhiều thập kỷ, siêu năng lực và khả năng tâm linh được cho là không có thật, nhưng việc phát hiện ra một hạt gọi là Astron vào cuối thế kỷ 20 đã chứng minh cho thế giới thấy rằng những hiện tượng kỳ diệu này là có thật. Ngày nay, những khả năng này được gọi là Astral Ability, người có thể sử dụng chúng được gọi là Astral.

Tương tác với các nhân vật nữ xinh đẹp
Tương tác với các nhân vật nữ xinh đẹp

Arihara Satoru là một người bình thường sống trong thế giới tương lai này. Tuy nhiên, bên dưới vỏ bọc đó, anh ta là một đặc vụ bí mật làm việc cho một tổ chức chuyên dùng Astral. Một ngày nọ, Satoru nhận được nhiệm vụ mới: đóng giả học sinh và thâm nhập vào một học viện nổi tiếng dành cho Astral.

Tìm hiểu bí mật của những cô gái
Tìm hiểu bí mật của những cô gái

Sau khi thành công bước vào học viện cùng em gái Arihara Nanami, Satoru ổn định cuộc sống mới, gặp gỡ những người bạn cùng lớp là Mitsukasa Ayase và Nijouin Hazuki, đàn anh Shikibe Mayu, cũng như nhiều người khác. Cho đến khi một tai nạn xui xẻo khiến Mitsukasa Ayase biết được danh tính thực sự của anh! Và trong tình huống đó, Satoru biết rằng cô ấy cũng mang trong mình một bí mật lớn…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 952
  • Lượt tải: 281
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Riddle Joker

Liên quan, thay thế