Ride Master cho Android 2.13.6 Game chế tạo xe đua độc đáo

Tải về

3 (1) Freeplay Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Ride Master là một trò chơi mô phỏng chế tạo ô tô đỉnh cao, nơi bạn được giải phóng khả năng sáng tạo tuyệt vời của mình để xây dựng, tùy chỉnh những chiếc xe đua mạnh mẽ, độc đáo và phong cách.

Ride Master cho bạn chế tạo chiếc xe độc đáo cửa riêng mình

Game Ride Master sẽ cho bạn tham gia vào một cuộc đua địa hình off-road. Hãy sử dụng trí tưởng tượng của bạn để chế tạo ô tô, tạo ra một chiếc xe đủ tốt để vượt qua bài kiểm tra va chạm. Đây không phải là một cuộc lái thử đơn giản mà là một cuộc đua vượt chướng ngại vật đầy cam go.

Ride Master là sân chơi của sự sáng tạo, cho bạn thoải mái tạo ra chiếc xe yêu thích phù hợp với cá tính riêng. Nâng cấp ô tô bằng cách chiến thắng mọi cuộc đua vượt chướng ngại vật, nhận được các chi tiết mới để cải tiến chiếc xe và đi đến cuối cuộc đua địa hình.

Tính năng nổi bật của game Ride Master: Car Builder Game cho Android

Xây dựng chiếc xe của riêng bạn

Bạn bắt đầu cuộc đua với tư cách là một người chế tạo ô tô đơn giản, sở hữu set bộ phận xe hơi đơn giản. Sau đó, khi hoàn thành các level trong trò chơi, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều phụ kiện x e đua mới. Kết hợp các bộ phận để tạo ra động cơ mạnh mẽ hoặc lốp lớn hơn và đặt chúng ở bất cứ đâu bạn muốn trên xe… Sử dụng tất cả các kiến thức, kỹ năng về kỹ thuật của bạn và ghi danh mình thành người chế tạo xe hơi huyền thoại.

Đua trên đường và vượt qua mọi vạch đích

Đến vạch đích

Không có quá nhiều đầu việc cần làm, bạn chỉ có 1 mục tiêu: chế tạo chiếc xe của riêng mình theo cách khôn ngoan để vượt qua vạch đích của mọi cuộc đua. Từ những chiếc xe thể thao tốc độ cho đến xe tải nhỏ ấm cúng…. thử sức mình như một bậc thầy lái xe thực thụ. Hãy đảm bảo chiếc xe ổn định, không bị va chạm trên đường hoặc rơi khỏi ngọn đồi trong quá trình đua.

Đua xe thư giãn

Đồ họa pastel đơn giản của trò chơi sẽ giúp bạn tập trung hơn khi lái xe. Hình ảnh và hiệu ứng âm thanh game cũng cực kỳ thư giãn.

Nói tóm lại, với cơ chế trực quan, game Ride Master sẽ cho bạn tùy biến chiếc xe theo nhiều cách khác nhau và tạo ra một chiếc xe hơi hoàn hảo theo ý thích.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.13.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 41
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ride Master

Liên quan, thay thế