River Tails: Stronger Together Game cuộc phiêu lưu vui nhộn của mèo và cá

Tải về

5 (1) Gravity Game Arise Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

River Tails: Stronger Togethergame phiêu lưu hành động 3D đầy màu sắc trên Steam, được thiết kế xoay quanh một hệ thống co-op bất đối xứng. Các đồng đội phải làm việc cùng nhau để đánh bại những tên trùm cuối cấp và giải các câu đố trong một loạt các môi trường thế giới tự nhiên. Tất cả những gì bạn cần là giao tiếp, phối hợp và tin tưởng lẫn nhau!

River Tails: Stronger Together là game phiêu lưu hành động 3D đầy màu sắc
River Tails: Stronger Together là game phiêu lưu hành động 3D đầy màu sắc

River Tails: Stronger Together Steam là một game platformer phiêu lưu co-op 3D với đồ họa phong cách hoạt hình đầy màu sắc. Trong game, bạn sẽ vào vai Furple, một chú mèo con lông tím có bản tính tò mò và dễ bị kích động, hoặc Finn, một chú cá độc lập với một chút vấn đề về thái độ. Bạn sẽ đồng hành với hai người bạn cá tính này, hướng tới ngọn núi băng giá nơi gia đình Furple đang gặp nguy hiểm để giải cứu họ! Liệu bạn có thể cứu họ kịp thời không? Tải River Tails ngay và tự mình thử sức nhé!

Bạn sẽ vào vai chú mèo Furple tò mò hay chú cá Finn nóng nảy?
Bạn sẽ vào vai chú mèo Furple tò mò hay chú cá Finn nóng nảy?

Tính năng chính của game River Tails

Đắm mình trong thế giới tự nhiên tuyệt đẹp

Trong game River Tails, bạn sẽ tham gia vào một cuộc hành trình hoành tráng và ngoạn mục trên mặt đất và nước. Khám phá hệ thực vật của các khu rừng nhiệt đới chưa được khai phá, đắm mình trong bầu không khí kỳ diệu của các hang động, băng qua đầm lầy nguy hiểm. Chỉ khi đó bạn mới quay lại được ngọn núi băng giá. Trên đường đi của mình, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loài động vật hoang dã địa phương - nhưng hãy nhớ tìm ra ai là bạn bè và ai là kẻ thù trước khi quá muộn!

Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loài động vật hoang dã địa phương
Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều loài động vật hoang dã địa phương

Lối chơi sáng tạo và không ngừng phát triển

Hành trình của bạn sẽ tràn ngập những thử thách theo chủ đề sông hồ sáng tạo và vui nhộn. Càng đi xa, bạn càng phải đối mặt với nhiều thử thách và câu đố. Để thành công, làm việc với đối tác của bạn là một yếu tố rất quan trọng. Bạn biết câu nói về tinh thần đồng đội sẽ biến giấc mơ thành hiện thực không? Điều này có vẻ hơi sáo rỗng, nhưng hoàn toàn đúng khi chơi River Tails!

Hành trình của bạn sẽ tràn ngập những thử thách sáng tạo và vui nhộn
Hành trình của bạn sẽ tràn ngập những thử thách sáng tạo và vui nhộn

Chiến đấu với trùm cuối

Các boss trong River Tails: Stronger Together có thể khá đáng sợ, nhưng khi nắm vững cơ chế co-op quan trọng trong trò chơi, bạn sẽ có tất cả các kỹ năng cần thiết để đánh bại những kẻ thù giận dữ này. Chỉ cần giữ bình tĩnh và làm việc cùng nhau. Các boss không xấu xa, nhưng chúng có một số vấn đề về tính khí. Chúng bảo vệ lãnh thổ của mình và không hài lòng nhất khi một chú mèo hoạt bát và một con cá ngầu lòi đến quá gần!

Để thành công, làm việc với đối tác của bạn là một yếu tố rất quan trọng
Để thành công, làm việc với đối tác của bạn là một yếu tố rất quan trọng

Chế độ một người chơi đầy thử thách

River Tails được thiết kế dành riêng cho hai người chơi, nhưng nhà phát triển không thích ý tưởng về một tựa game chỉ có thể chơi theo một cách. Đó là lý do tại sao River Tails có thêm chế độ LoneWolf. Kid Onion Studio đã thêm một chế độ điều khiển đặc biệt, cho phép bạn chơi cả hai nhân vật bằng một bộ điều khiển. Chế độ chơi đơn này là một thử thách hoàn toàn mới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 53
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế