Robot Farm Game nông trại trong thế giới mới

Tải về

5 (1) Nokoriware Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 11/10 (64-bit) trở lên

Robot Farm là một game nhập vai mô phỏng cuộc sống đến từ nhà phát triển Nokoriware. Sau một cuộc nội chiến thảm khốc khiến mọi người trên hành tinh biến mất, bạn và những người sống sót khác thức dậy trong một thế giới hoàn toàn mới. Hãy hỗ trợ tái thiết vùng đất: xây dựng một ngôi nhà, hình thành mối quan hệ, tạo ra các trang trại tự động; sau đó khám phá, chiến đấu và định hình số phận mới của mình!

Robot Farm là game nhập vai mô phỏng kết hợp nông trại đến từ Nokoriware
Robot Farm là game nhập vai mô phỏng kết hợp nông trại đến từ Nokoriware

Giới thiệu game Robot Farm

Robot Farm game lấy bối cảnh sau một cuộc chiến thảm khốc đã tàn phá hành tinh và gây ra sự biến mất hàng loạt của cư dân trên đó. Khi mọi người bắt đầu đột nhiên xuất hiện trở lại trên khắp thế giới, họ được đánh thức với "ký ức" về cuộc sống đã trải qua từ lâu, khiến họ chỉ muốn trở về cuộc sống yên bình trước đây.

Là một trong số nhiều người sống sót, bạn thấy cả những mảnh vỡ của quá khứ, hiện tại và tương lai. Không chỉ vậy, bạn còn có thêm một món quà được gọi là Aokobot - những cỗ máy bị bỏ lại trong trạng thái ngủ đông của nền văn minh, giờ đã thức dậy và phản ứng với những lời nói và suy nghĩ của người chơi. Trong một thế giới đầy bí ẩn và nguy hiểm, bạn sẽ làm gì để trở về nhà một lần nữa?

Xây dựng nhà, hình thành mối quan hệ, tạo ra các trang trại tự động
Xây dựng nhà, hình thành mối quan hệ, tạo ra các trang trại tự động

Tính năng chính của game Robot Farm

Khám phá

Khám phá thế giới đầy rẫy nguy hiểm và những cuộc phiêu lưu của Robot Farm. Tìm hiểu những bí mật mà nó mang lại, đi sâu vào ngục tối, giải câu đố, sử dụng các cỗ máy Aokobot đi khôi phục các vùng đất để khai thác thêm nhiều tài nguyên.

Xây dựng một ngôi nhà

Tìm một địa điểm phù hợp và bắt đầu xây dựng ngôi nhà mới của bạn. Sống trong thị trấn, giao lưu với hàng xóm và đưa bạn bè và người yêu đi cùng trong các buổi hẹn hò/phiêu lưu. Hãy cho mình một nơi để trở về khi muốn nghỉ ngơi!

Khám phá, chiến đấu và định hình số phận mới của bạn
Khám phá, chiến đấu và định hình số phận mới của bạn

Xây dựng nguồn thu nhập tự động

Với sự trợ giúp của Aokobot, việc xây dựng, bảo vệ các trang trại và nhà máy tự động không chỉ giúp ích cho nỗ lực tái thiết, mà còn cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết để chế tạo các vật phẩm và máy móc quan trọng, giúp game thủ khám phá sâu hơn thế giới và kết nối lại nó.

Chiến đấu cùng những người bạn robot

Liên minh với Aokobot và các NPC khác trong game nông trại Robot Farm! Chiến đấu chống lại những kẻ thù yếu hơn trong thời gian thực, hoặc tham gia các trận chiến theo lượt chống lại các tên trùm mạnh đòi hỏi phải làm việc theo nhóm.

Bảo vệ các trang trại và xây dựng nhiều nhà máy tự động
Bảo vệ các trang trại và xây dựng nhiều nhà máy tự động

Trải nghiệm câu chuyện hấp dẫn

Trong quá trình tái thiết thế giới, sẽ có người cảm thấy không thoải mái vì những bí ẩn xảy ra nhiều năm trước. Điều gì khiến mọi người biến mất, và tại sao họ lại xuất hiện trở lại? Liệu điều này có xảy ra lần nữa không? Bạn phải kết nối lại thế giới và trả lời những câu hỏi này!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 11/10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Robot Farm

Liên quan, thay thế