Rogue Heroes: Ruins of Tasos Demo Game phiêu lưu đồ họa Pixel sống động

Tải về

3 (1) Team17 Miễn phí 193 Ngày: Yêu cầu: Windows Vista trở lên

Đến từ nhà phát hành của Blasphemous, Rogue Heroes là một game phiêu lưu hành động cổ điển 4 người chơi với các yếu tố Roguelike hiện đại. Hãy lập nhóm với bạn bè để chiến đấu trong các hầm ngục, khám phá một thế giới rộng lớn đầy bí mật và hạ gục những người khổng lồ để cứu lấy vùng đất Tasos yên bình một thời!

Rogue Heroes là game phiêu lưu cổ điển 4 người chơi với yếu tố Roguelike hiện đại
Rogue Heroes là game phiêu lưu cổ điển 4 người chơi với yếu tố Roguelike hiện đại

Một thế lực đen tối đang khuấy động bên dưới vùng đất Tasos. Dưới tầng sâu trong bốn Ngục tối vĩ đại, những phong ấn cổ xưa giam giữ các Titan đang bị suy yếu nghiêm trọng và tay sai của chúng bắt đầu reo rắc nỗi kinh hoàng trên khắp thế giới. Trước tình hình nghiêm trọng này, các nữ thần tạo ra phong ấn đã thỉnh cầu một nhóm anh hùng xuất hiện và giải cứu người dân khỏi số phận khủng khiếp sắp tới.

Rogue Heroes: Ruins of Tasos, mỗi ngục tối đều được thiết kế riêng biệt
Rogue Heroes: Ruins of Tasos, mỗi ngục tối đều được thiết kế riêng biệt

Tính năng chính của game Rogue Heroes: Ruins of Tasos

Bước vào cuộc đấu nhiều người chơi

Chơi solo hoặc hợp tác với tối đa 4 người chơi để hạ gục các Titan! Hãy nhớ rằng cái chết không phải là kết thúc. Hãy trở lại, nâng cấp anh hùng của bạn và mạo hiểm một lần nữa với sức mạnh lớn hơn.

Các ngục tối được thiết kế riêng biệt

Trong Rogue Heroes: Ruins of Tasos, không có hai hầm ngục nào giống nhau! Mỗi căn phòng đều có bố cục được thiết kế bằng tay với bẫy, câu đố và kẻ thù được thiết kế ngẫu nhiên, làm mỗi lần khám phá đều khác biệt và đầy bất ngờ.

Tạo ra ngôi làng Intori của riêng bạn
Tạo ra ngôi làng Intori của riêng bạn

Vũ khí cổ điển

Rogue Heroes cung cấp một loạt các công cụ, phép thuật và vũ khí lớn để bạn thu thập khi khám phá Tasos và ngục tối. Hãy xác định đúng vị trí các vũ khí cổ điển như cung tên, boomerang và móc neo để sử dụng theo ý của mình.

Xây dựng lại thị trấn của bạn

Chi tiêu chiến lợi phẩm của bạn vào các tòa nhà mới để tạo ra ngôi làng Intori của riêng bạn. Tại đây, bạn có thể trang bị cho mình nhiều công cụ được nâng cấp để quay lại cuộc chiến.

Game cung cấp một loạt các công cụ, phép thuật và vũ khí lớn để thu thập
Game cung cấp một loạt các công cụ, phép thuật và vũ khí lớn để thu thập

Nhiều lớp nhân vật

Mỗi class đều có khả năng độc đáo riêng, hãy tìm nhân vật phù hợp với phong cách chơi của bạn và giành lại vùng đất Tasos!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 448
  • Lượt tải: 193
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows Vista trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Rogue Heroes

Liên quan, thay thế