Sacred Fire: A Role Playing Game Early Access Game nhập vai tâm lý hấp dẫn

Tải về

3 (1) Iceberg Interactive Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Đúng như tên gọi, Sacred Fire: A Role Playing Gamegame nhập vai thiên về tâm lý cực hấp dẫn. Ý chí của bạn sẽ quyết định kết thúc câu chuyện của game Sacred Fire.

Game nhập vai tâm lý độc đáo Scared Fire
Game nhập vai tâm lý độc đáo Scared Fire

Download game Sacred Fire: A Role Playing Game

Đến với Sacred Fire: A Role Playing Game, bạn nhập vai một người tị nạn bị Rome săn đuổi. Nỗi sợ hãi và cơn thịnh nộ sẽ ảnh hưởng tới hành động của bạn. Vì thế, để giành chiến thắng trong thế giới này, bạn buộc phải rèn luyện ý chí sắt đá để đưa ra lựa chọn diễn tiến câu chuyện đúng đắn và lập kế hoạch chiến đấu khôn ngoan. Bạn sẽ đánh bại đối thủ hay kiếm thêm đồng minh. Bạn chiến đấu vì hòa bình như một anh hùng hay một kẻ bị ruồng bỏ? Tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn.

Tính năng chính của Sacred Fire: A Role Playing Game

Sáng tạo

Tạo cơ thể và ý chí của anh hùng. Bạn sẽ dũng cảm, hận thù hay có tài nhưng bị tổn thương? Tùy chỉnh ngoại hình và các đặc điểm anh hùng sẽ quyết định phong cách chơi của bạn.

Nhập vai

Thoải mái đưa ra lựa chọn và sáng tạo câu chuyện của riêng bạn. Theo dõi tiến trình qua một câu chuyện đầy sắc thái và không hề có sự kiện bổ sung. Bạn sẽ có nhiều cơ hội để rèn IQ trên hành trình đi tới chiến thắng.

Chiến đấu

Sử dụng chiến thuật tâm lý trong các trận chiến. Vượt qua nỗi sợ hãi, nỗi đau và sự tức giận để đạt được phong độ đỉnh cao nhất. Thể hiện kỹ năng, quyết tâm báo thù hoặc kiểm soát tất cả để đối thủ của bạn phải khiếp sợ.

Tự tay thiết kế nhân vật bạn muốn trong Sacred Fire
Tự tay thiết kế nhân vật bạn muốn trong Sacred Fire

Chiến thuật

Sử dụng ngoại giao trong các mối quan hệ để vươn lên như một nhà lãnh đạo tài ba, có được đồng minh và giải quyết xung đột một cách hòa bình. Cạnh tranh với các nhân vật khác trong câu chuyện để được tôn trọng, nổi tiếng, giàu có và nhiều người ngưỡng mộ.

Phát triển

Mở rộng tâm trí và vượt qua những quan niệm đang kìm hãm bạn. Mở khóa động cơ, điểm yếu cũng như bí mật của người khác. Bạn sẽ sử dụng chúng để xây dựng hay để phá hủy thế giới Sacred Fire?

Nhìn chung, game Sacred Fire là một trò chơi tâm lý hấp dẫn. Nếu bạn muốn luyện tư duy logic, khả năng phán đoán thì hãy thử chơi Sacred Fire nhé!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 52
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sacred Fire

Liên quan, thay thế