SafeCopy for Mac Sao lưu dữ liệu trực tuyến

Tải về

3 (1) SafeCopy Backup Miễn phí 254 Dung lượng: 9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.4 and above

SafeCopy là dịch vụ cung cấp cho bạn một không gian sao lưu dữ liệu trực tuyến lên đến 3 GB, kèm theo đó là phần mềm SafeCopy.

SafeCopy

Đăng ký nhận 3 GB dung lượng miễn phí

Sau khi cài đặt thành công, cửa sổ lựa chọn ngôn ngữ sử dụng xuất hiện. Bạn chọn ngôn ngữ cần dùng > nhấn Next. Lúc này, bạn sẽ được đưa đến bước đăng kí tài khoản, bạn đánh dấu chọn vào 3 GB Free để sử dụng miễn phí. Tiếp theo, bạn nhập địa chỉ email vào ô Username or e-mail, nhập mật mã muốn tạo tại 2 ô SafeCopy PasswordRe-Type Password > Next.

SafeCopy

Thao tác đăng kí tài khoản như trên không yêu cầu bạn phải xác nhận qua email, tuy nhiên khuyến cáo các bạn cần nhập email có thật của bạn để phòng trường hợp mất mật khẩu và cần lấy lại hay những vấn đề phát sinh sau này.

Thiết lập cho SafeCopy sao lưu tự động

Sau bước đăng kí tài khoản, bạn cần lựa chọn dữ liệu cần sao lưu theo 3 tùy chọn có sẵn, gồm:

- My Documents: Sao lưu dữ liệu trên desktop, trong thư mục My Document và thư mục sao dữ liệu của một số ứng dụng khác.

- Single Folder: Đưa dữ liệu đã sao lưu vào một thư mục duy nhất.

- Custom: Lựa chọn thư mục tùy ý để sao lưu dữ liệu

Mặc định, ứng dụng sẽ bỏ qua các tập tin có dung lượng lớn hơn 200 MB khi sao lưu. Để thay đổi tính năng này, bạn nhấn vào Advanced. Trên cửa sổ Advanced Configuration, bạn thay đổi dung lượng tập tin bỏ qua tại mục Skip files bigger than (MB).

SafeCopy

Ngay lập tức, SafeCopy sẽ tự động tiến hành sao lưu dữ liệu từ thư mục và các thiết lập đã tạo. Sau này, khi thư mục đã thiết lập có bất kì sự thay đổi nào thì SafeCopy sẽ thực hiện sao lưu ngay lập tức để giữ an toàn cho dữ liệu mới.

SafeCopy

Chia sẻ dữ liệu

Với SafeCopy, bạn có thể chia sẻ dữ liệu cho người khác tải về trực tiếp một cách dễ dàng. Trên cửa sổ sao lưu, bạn nhấn vào nút Share ở bên trái giao diện > chọn tập tin cần chia sẻ. Sau đó, trình duyệt web sẽ mở lên cùng với nội dung email bạn sẽ gửi đi, bạn nhập email người nhận vào ô Send to, nhập tiêu đề mail tại ô Re. Còn nội dung email đã được soạn sẵn tại ô Message, tuy nhiên bạn có thể chỉnh sửa theo ý mình trước khi gửi, song phải giữ lại đường dẫn bên trong.

SafeCopy

Nếu cần đặt mật mã tải về thì bạn đánh dấu vào Protects access to sharing with a password > nhập mật mã vào ô trống hiện ra. Dịch vụ cung cấp khả năng giới hạn thời gian hiệu lực của đường dẫn tại mục Valid for với các giá trị 1 Day (một ngày), 1 Week (một tuần) và Unlimited (không giới hạn). Xong, nhấn nút Send and enable sharing.

Theo XHTT

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 9 MB
  • Lượt xem: 259
  • Lượt tải: 254
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.4 and above
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm