Scallywag's Honor Game nữ cướp biển giải cứu vùng Caribe

Tải về

5 (1) Ultimate Games Miễn phí 13 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Từ nhà phát hành của The Handler of Dragons, Scallywag's Honorgame mô phỏng kết hợp phiêu lưu khám phá đồ họa chân thực, trong đó bạn có nhiệm vụ giải cứu vùng biển Caribe khỏi các nước thực dân.

Scallywag's Honor là game cướp biển đồ họa chân thực
Scallywag's Honor là game cướp biển đồ họa chân thực

Download Scallywag's Honor

Biển Caribe đã là ngôi nhà của tự do trong nhiều thời đại. Trong quá khứ, Calico Jack, William Kidd, và nhiều tên cướp biển vĩ đại khác đã quản lý vùng biển này. Nhưng giờ các anh hùng đã không còn nữa sau các trận chiến chống lại hải quân các nước thực dân. Các thế lực thuộc địa bắt đầu kiểm soát biển và tàn phá các vùng đất. Thế giới tự do và những tên cướp biển gần như biến mất. Một số hòn đảo nhỏ cuối cùng đang chờ bị đập tan bởi bàn chân thực dân không thể ngăn cản.

Giành lại lãnh thổ khỏi tay bọn thực dân
Giành lại lãnh thổ khỏi tay bọn thực dân

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu một người nào đó đoàn kết các hòn đảo với nhau? Nếu một thuyền trưởng huyền thoại khác xuất hiện? Liệu thế giới tự do có thể được cứu và lịch sử được viết lại? Hãy trở thành người hùng mới của vùng biển Caribe và giành lại lãnh thổ khỏi tay bọn thực dân trong game Scallywag's Honor!

Hãy trở thành người hùng mới của vùng biển Caribe
Hãy trở thành người hùng mới của vùng biển Caribe

Tính năng chính của game Scallywag's Honor

Chỉ huy con tàu đáng sợ nhất lịch sử

Trực tiếp điều khiển con tàu đáng sợ nhất trong lịch sử trong Scallywag's Honor! Những người từng nhìn thấy con tàu này đã khẳng định nó có sức mạnh siêu nhiên, có thể triệu hồi quái thú đại dương và bão tố theo yêu cầu của bạn.

Giành lãnh thổ, thu thập tài nguyên và chiến đấu với quân thực dân
Giành lãnh thổ, thu thập tài nguyên và chiến đấu với quân thực dân

Bảo vệ các hòn đảo vào ban ngày

Mỗi lần phòng thủ kéo dài trong 3 ngày. Hãy cố gắng giành lấy lãnh thổ, thu thập tài nguyên và thiết lập các tòa nhà của bạn trong hai ngày đầu tiên vì vào ngày cuối cùng, đội quân thuộc địa hùng mạnh sẽ đến!

Scallywag's Honor sở hữu nền đồ họa chân thực và sống động
Scallywag's Honor sở hữu nền đồ họa chân thực và sống động

Đoàn kết người dân

Bạn không cô đơn. Tất cả những tên cướp biển trên đảo đều muốn giúp bạn. Chìa khóa để chiến thắng là triệu tập các tàu trợ giúp và chiến đấu vào thời điểm thích hợp. Ngoài ra bạn có thể tiết kiệm tài nguyên cho việc xây dựng vào ngày tiếp theo.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 54
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Scallywag's Honor

Liên quan, thay thế