Scarred Game kinh dị Singapore Người bạn đáng sợ

Tải về

5 (1) The Iterative Collective Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)

Scarred là một trò chơi phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất phong cách Á Đông, trong đó bạn phải khám phá sự thật về người bạn cùng trường của mình trước khi quá muộn. Hãy bước vào thế giới của những cơn ác mộng lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore hoài cổ khi bạn chiến đấu để sinh tồn!

Scarred là một trò chơi phiêu lưu kinh dị chủ đề học đường ở Singapore
Scarred là một trò chơi phiêu lưu kinh dị chủ đề học đường ở Singapore

Giới thiệu game Scarred

Dựa trên một câu chuyện có thật, Scarred kể về Alan, một cậu thiếu niên bình thường, đam mê bóng rổ, đột nhiên thấy mình bị mắc kẹt trong một thế giới kinh hoàng của những cơn ác mộng. Ở đó, cậu phải khám phá “quá khứ bệnh hoạn và vặn vẹo” của hai người bạn thân nhất thời đi học trước khi bản thân cậu bị tiêu diệt bởi những thứ khủng khiếp đại diện cho bi kịch và nội tâm của họ. Để thành công trong việc tìm ra sự thật, bạn sẽ cần phải giải những câu đố rùng rợn trong khi trốn tránh những con quái vật quen thuộc đến ám ảnh, những kẻ sẽ tìm cách khiến bạn phải trả giá cho sự xâm nhập của mình.

Khám phá một thế giới đáng sợ và tìm hiểu bí mật đáng sợ về bạn cùng lớp
Khám phá một thế giới đáng sợ và tìm hiểu bí mật đáng sợ về bạn cùng lớp

Giống như game kinh dị Noosphere của nhà phát triển, Scarred game là một cuộc phiêu lưu 3D tự do, góc nhìn thứ nhất mang bầu không khí u ám với yếu tố hành động lén lút nhẹ nhàng. Khi bạn khám phá những môi trường đẹp như mơ lấy cảm hứng từ các địa điểm, đạo cụ và kiến trúc thực tế của Singapore, lối chơi sẽ đòi hỏi cả trí thông minh và sự vững vàng khi bạn vượt qua các chướng ngại vật trải rộng trên nhiều địa điểm, đồng thời phải vật lộn để “sống sót trong thế giới đáng sợ xung quanh mình. Chỉ bằng cách tiết lộ những bí mật đen tối đang gây rắc rối cho bạn bè của Alan, bạn mới có thể hy vọng tìm được cách thoát khỏi cơn ác mộng này kịp thời.

Né tránh sự hiện diện ma quái ẩn nấp xung quanh các góc tối
Né tránh sự hiện diện ma quái ẩn nấp xung quanh các góc tối

Download game Scarred

  • Khám phá các địa điểm truyền thống bị biến thành một vương quốc đầy nguy hiểm và ác mộng ở Singapore.
  • Khám phá một thế giới đáng sợ và tìm hiểu về một câu chuyện sẽ thay đổi sự hiểu biết của bạn về bạn bè mãi mãi.
  • Né tránh sự hiện diện ma quái ẩn nấp xung quanh các góc tối và qua những ô cửa tối tăm khi bạn giải những câu đố đáng sợ để trốn thoát.
  • Khám phá một thế giới mơ hồ với những cảnh quan khó hiểu khi bạn chiến đấu để xác định kẻ thù của mình là ai và làm thế nào để thoát khỏi sự kiểm soát của chúng.
Khám phá một thế giới mơ hồ với những cảnh quan khó hiểu
Khám phá một thế giới mơ hồ với những cảnh quan khó hiểu

Hãy chuẩn bị để đối mặt với những cơn ác mộng, trốn tránh nỗi kinh hoàng, phát hiện những bi kịch, và nếu có thể - hãy tự cứu mình khỏi tất cả trước khi bạn bị tiêu diệt trong Scarred Steam!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Scarred

Liên quan, thay thế