Shadow Shelter 1.0 Game ngôi nhà bí ẩn

Tải về

5 (2) Nevosoft Miễn phí 827 Dung lượng: 531,5 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/7/Vista/8

Shadow Shelter là một trong những game rất nổi tiếng, được phát triển bởi Nevosoft. Đây là thể loại game kinh dị với những bối cảnh rùng rợn, chắc chắn sẽ hút hồn bất cứ một game thủ nào.

Shadow Shelter là game truy tìm vật thể bị mất tích đầu tiên của Nevosoft kể từ sau Dreamland được tung ra cách đây hơn 3 năm. Shadow Shelter được xem như là một game kinh dị điển hình, bao gồm tất cả những yếu tố ghê rơn: từ những hình ảnh đồ họa đầy ma thuật cho đến câu chuyện về một ngôi nhà bị bỏ hoang. Đây cũng chính là những điểm cộng cực lớn khiến cho Shadow Shelter luôn thu hút bất cứ người chơi nào mỗi lần đọc qua bản mô tả về nó.

Cốt truyện

Trong game Shadow Shelter, bạn sẽ được thuê làm một nhân viên điều tra để tìm kiếm người thừa kế bị mất tích của một gia sản kếch xù ở Scotland. Tuy nhiên, ngay khi bạn phát hiện ra tài sản còn khổng lồ hơn rất nhiều so với những gì bạn biết thì những con quỷ và những linh hồn chưa siêu thoát lại cố gắng ngăn cản nhiệm vụ của bạn. Người chơi sẽ phải dùng trí thông minh và sự dũng cảm của mình để khám phá một ngôi nhà cổ và những bí mật được cất giấu trong đó rất nhiều năm. Bạn sẽ vào được ngôi nhà này nếu chấp nhận tuân theo luật chơi của chúng.

Shadow Shelter

Download Shadow Shelter để trải nghiệm những thử thách đến rợn người

Hiệu ứng nổi bật nhất của game kinh dị này đó là âm thanh của sự nguy hiểm. Những con chim lơ lửng trên bầu trời với bóng của nó bao trùm cả mặt đất cùng những bức tưởng lởm chởm có thể đổ bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn các nút trên giao diện game Shadow Shelter

Difficulty

Difficulty gợi ý 4 mức chơi: Easy (Dễ), Medium (Trung bình), Hard (Khó) và Custom (Tùy chỉnh). Ở mức dễ, các nút hint và skip sẽ hiển thị nhiều hơn, một số nút sẽ phát sáng để cảnh báo nguy hiểm và ở những khu vực bóng tối, người chơi sẽ ít có nguy cơ bị tấn công. Ở mức trung bình, nút hint và skip xuất hiện không nhiều; người chơi cũng sẽ ít gặp nguy hiểm hơn khi ở trong bóng tối, tuy nhiên sẽ không có những tín hiệu phát sáng ở các khu vực quan trọng. Ở mức khó, nút hint và skip hiển thị rất ít, thử thách cũng tăng lên và cũng không hề có dấu hiệu cảnh báo cho người chơi.

Hard

Khi con trỏ màn hình chuyển sang hình bàn tay, điều đó có nghĩa người chơi sẽ cầm một vật thể lên, cho vào túi của mình hoặc tác động tới vật thể đó theo chỉ dẫn.

Magnifying Glass

Khi con trỏ chuyển sang một chiếc kính lúp, điều đó có nghĩa người chơi sẽ phải chơi trong bóng tối.

Eye

Khi con trỏ chuyển sang hình đôi mắt (Eye), người chơi sẽ phải di chuyển theo hướng đó

Gears

Khi con trỏ chuyển sang hình bánh răng (Gear), nghĩa là người chơi sẽ khám phá được nhiều thông tin từ một vật thể nào đó hoặc sử dụng đồ vật có trong túi của mình để vượt qua nguy hiểm.

Map

Tấm bản đồ sẽ xuất hiện bằng cách nhấn vào nút Map ở góc phía trên bên phải màn hình. Nhấp chuột vào khu vực bất kỳ để di chuyển nhanh về phía đó.

Diary

Cuốn nhật ký sẽ được hiển thị ở góc trên bên trái màn hình. Cuốn nhật ký bao gồm các ghi chú, kế hoạch công việc và những quan sát của người chơi đã thu thập được trong suốt hành trình.

Hints

Nút hint nằm ở góc trên bên phải màn hình sẽ giúp người chơi vượt qua một số khó khăn nhất định. Tuy nhiên, phải nhớ rằng, nút hint cần một chút thời gian để nạp dữ liệu trước khi bạn muốn sử dụng nó.

Hidden Object Scenes

Những khu vực trong bóng tối hoặc bị che khuất sẽ phát ra những tia sáng. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm tất cả các thứ có trong danh sách sẽ xuất hiện ở đây, nhằm tìm ra một bằng chứng phục vụ cho cuộc điều tra.

Shadow Shelter

Tải Shadow Shelter miễn phí để thử thách chính bạn

Đặc điểm nổi bật của Shadow Shelter

  • Bầu không khí u ám đến rợn người với những tiếng kêu buồn thê thảm.
  • Chất lương hình ảnh cực cao và âm nhạc truyền cảm hứng.
  • Đa dạng cấp độ chơi với những thử thách vô cùng hấp dẫn.
  • Những đồ vật bí ẩn, những câu đố và hành trình khám phá với nhều yếu tố bất ngờ.

Yêu cầu hệ thống

  • Hệ điều hành Windows XP/Vista/7/8.
  • Bộ nhớ RAM 1GB.
  • Hỗ trợ đa phương tiện DirectX 8.1c.
  • Dung lượng trống ổ cứng: 580MB.


Nếu bạn là một người yêu thích thể loại game kinh dị và muốn thử thách “nỗi sợ” của mình thì Shadow Shelter là một game không thể bỏ qua.

Vân Anh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 531,5 MB
  • Lượt xem: 880
  • Lượt tải: 827
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/Vista/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm