Sheep a Sheep cho Android 2.0.1 Game ghép hình match-3 vui nhộn siêu hay

Tải về

3 (1) Brilliant Games Miễn phí 18 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Sheep a Sheep là một game từng cực HOT ở Trung Quốc, xuất hiện trên màn hình điện thoại của hầu hết của mọi người chỉ trong thời gian ngắn. Đây là trò chơigiải đố ghép 3 theo cơ chế loại bỏ khá đơn giản và quen thuộc.

Sheep a Sheep là một trò chơi match-3 thú vị

Nhiệm vụ của bạn là ghép được 3 thứ giống hệt nhau bằng cách kéo xuống ngăn xếp và làm chúng biến mất trên bàn chơi, dọn sạch các item trên bàn để giành chiến thắng. Gamer hoàn thành cấp độ trong ngày sẽ trở thành và skin của cừu có thể được chuyển đổi theo ý muốn.

Tuy nhiên, bạn sẽ thua nếu cả 7 ô trong ngăn xếp được xếp đầy và không có bất kỳ 3 item cùng loại nào có thể ghép với nhau. Bạn chỉ được di chuyển tối đa 7 lần để xếp được 1 hàng có 3 ô giống nhau. Vì thế hãy tính toán bước đi của mình thật cẩn thận nếu không muốn thất bại.

Những người không hoàn thành cấp độ sẽ được sắp xếp theo số lần thất bại trong game. Thua càng nhiều thì mức độ hiển thị của tấm bia đá càng cao.

Nhặt các mảnh ghép giống nhau và ghép chúng theo cơ chế match-3 ở ngăn xếp

Tải game Sheep a Sheep cho Android

Sheep a Sheep có hàng nghìn mảnh ghép được xếp chồng lên nhau. Độ khó và tốc độ chơi của mỗi level sẽ được tăng dần lên. Và rất nhiều level mới được bổ sung mỗi ngày để bạn có thể thách thức khả năng của bản thân hơn nữa.

Không chỉ có vậy, Sheep a Sheep còn có sẵn một đấu trường để bạn cạnh tranh với các game thủ trên toàn thế giới. Và những người chơi giỏi nhất sẽ được vinh danh.

Không chỉ là một trò chơi thư giãn, game giải đố xếp hình Sheep a Sheep này còn giúp người chơi rèn luyện sự kiên nhẫn, tư duy logic và lập kế hoạch chiến lược. Game sở hữu lối chơi đơn giản, nhẹ nhàng nhưng gây nghiện.

Liệu bạn có thể trở thành bậc thầy trong trò chơi này? Hãy tải Sheep a Sheep miễn phí về máy và thử thách.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 18
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Sheep a Sheep

Liên quan, thay thế