Shishya 2 - Ghost Video Game kinh dị săn ma Nhật Bản

Tải về

5 (1) Team Shinza Miễn phí 05 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11

Shishya 2 - Ghost Video là một trò chơi phiêu lưu kinh dị đầy ám ảnh đến từ studio game Nhật Bản Team Shinza, trong đó bạn sẽ đi đến những địa điểm ma ám để chụp ảnh và quay video chứng minh sự hiện diện của ma quỷ.

Shishya 2 - Ghost Video là game phiêu lưu kinh dị đầy ám ảnh
Shishya 2 - Ghost Video là game phiêu lưu kinh dị đầy ám ảnh

Shishya 2 - Ghost Video là game kinh dị thứ hai và là phần tiếp theo của Shishya. Trong phần này, người chơi có nhiệm vụ khám phá một ngôi làng bị bỏ hoang bí ẩn trong khi tìm hiểu các bức ảnh và video ma quái, đồng thời giải quyết bí mật ẩn giấu ở nơi đây. Trò chơi nổi bật với cốt truyện quen thuộc nhưng không hề cũ, cộng với bầu không khí u ám, đồ họa ám ảnh và gameplay đáng sợ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm kinh dị đáng nhớ cho mọi game thủ.

Khám phá một ngôi làng bỏ hoang bí ẩn thông qua các các bức ảnh và video ma quái
Khám phá một ngôi làng bỏ hoang bí ẩn thông qua các các bức ảnh và video ma quái

Tính năng chính của game Shishya 2 Ghost Video

Thao tác đơn giản với những cú click chuột

Shishya 2 Ghost Video game về cơ bản có thể được chơi chỉ bằng cách nhấp chuột. Không có thao tác khó trong trò chơi này nên ai cũng có thể thưởng thức.

Xác định ma quỷ và trừ tà

Các hình ảnh về ma quỷ trong game không tĩnh mà có hiệu ứng chuyển động, mang đến trải nghiệm độc đáo. Trong một số tình huống nhất định, Shishya 2 có chế độ trừ tà để xua đuổi tà ma - xua đuổi linh hồn đang quấy rầy bạn bằng các chuyển động đặc biệt.

Shishya 2 có chế độ trừ tà để xua đuổi tà ma đang quấy rầy bạn
Shishya 2 có chế độ trừ tà để xua đuổi tà ma đang quấy rầy bạn

Chế độ khám phá

Trong phần một Shishya, trò chơi chỉ xoay quanh việc tìm hiểu các bức ảnh về ma quỷ, nhưng trong phần tiếp theo này, một "chế độ khám phá" đã được thêm vào game, trong đó người chơi sẽ khám phá bản đồ và giải đáp các bí ẩn, mở rộng phạm vi chơi.

Nhiều kết thúc

Nhiều kết thúc có thể xảy ra trong game kinh dị Shishya2. Các Ending này sẽ thay đổi tùy thuộc vào cuộc trò chuyện và lựa chọn hành động của bạn. Tổng cộng có bốn kết thúc trong game.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 21
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Shishya

Liên quan, thay thế