Shuttle Smash Badminton League cho Android 1.2.0 Game thể thao cầu lông chân thực đầy phấn khích

Tải về

3 (1) MASON GAMES Miễn phí 16 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Bạn đam mê môn cầu lông và muốn được thưởng thức nó ở mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi một mình và không tìm được cạ đánh cùng? Vậy thì hãy tải ngay Shuttle Smash Badminton League về về máy, đập cầu thỏa thích và trở thành tay vợt huyền thoại, nhà vô địch cầu lông trong thế giới 3D mới.

Chọn quốc gia bạn sẽ thi đấu và leo lên bảng xếp hạng
Chọn quốc gia bạn sẽ thi đấu và leo lên bảng xếp hạng

Game thể thao Shuttle Smash Badminton League mang trải nghiệm chơi cầu lông thuần túy ngay trong lòng bàn tay bạn. Bạn sẽ có cơ hội tham gia vào giải cầu lông thế giới 2023, chứng kiến những vận động viên cầu lông yêu thích của mình chiến đấu trên sân đấu trên khắp thế giới.

Hãy thực hiện thử thách đập cầu và đối đầu với những đối thủ khéo léo. Đánh bại tất cả những tay vợt khác theo cách của bạn và lọt vào top đầu của giải đấu cầu lông.

Thể hiện tài năng cầu lông của bạn và giành chiến thắng trong game Shuttle Smash Badminton League
Thể hiện tài năng cầu lông của bạn và giành chiến thắng trong game Shuttle Smash Badminton League

Tải game cầu lông Shuttle Smash Badminton League cho Android

Shuttle Smash mô phỏng lại một trận đấu cầu lông thực sự, tuân theo luật lệ do BWF (Liên đoàn cầu lông thế giới) quy định. Có 3 mức độ khó: dễ, trung bình và khó. Ghi trước hai điểm để giành chiến thắng trong các chế độ chơi này.

Ngoài ra, game còn có một chế độ giải đấu riêng, nơi người chơi phải ghi được 21 điểm, giống như một trận cầu lông ngoài đời thực. Cầm vợt của bạn lên và sẵn sàng cho trận cầu thi đấu giữa các quốc gia, đạt được vị trí cao nhất của giải đấu và giành được vinh quang cho đất nước mình. Bạn cũng phải giao bóng chính xác, cũng như tuân thủ quy tắc ngoài giới hạn.

Trước khi bắt đầu game Shuttle Smash Badminton League, bạn sẽ phải chơi qua phần hướng dẫn. Sau đó, vào chế độ luyện tập để cảm nhận game trước khi bước vào trận đấu thực sự. Chọn nhân vật đại diện của bạn trong Shuttle Smash và bắt đầu giải đấu. Tùy chỉnh họ bằng cách mở khóa áo và vợt trong cửa hàng. Hãy thử tất cả những khó khăn trong Shuttle Smash và vượt qua các thách thức để dẫn đầu giải đấu, trở thành thành huyền thoại cầu lông trên toàn thế giới.

Cầm cây vợt của bạn lên và đánh bại đối thủ bằng những lối chơi khó đoán. Chơi Shuttle Smash, bạn có cơ hội cạnh tranh với các nhà vô địch thế giới cầu lông mà mình yêu thích như Viktor Axelsen, Lin Dan, Lee Chong Wei… Tái tạo một cú đánh lừa vào lưới hoặc thậm chí là một cú đập uy lực mà thần tượng của ban từng thực hiện. Đừng quên trang bị thêm những phụ kiện trong cửa hàng trò chơi.

Nhiều kiểu đánh cầu khác nhau và thể hiện lối chơi thông minh của bạn

Cách chơi game Shuttle Smash Badminton League

  • Chạm, giữ và kéo thích hợp để bắt đầu giao cầu hoặc nhận cầu.
  • Trong Shuttle Smash, bạn có thể thực hiện cú đánh nâng, cú đánh bình thường, cú đánh thả và cuối cùng là cú đập.
  • Hãy tuân thủ luật chơi cầu lông để đảm bảo rằng bạn không nhường điểm cho đối thủ.
  • Đưa cầu ra xa vị trí mà đối thủ đang đứng để cố gắng ghi điểm.
  • Sử dụng chức năng đập để đảm bảo ghi điểm.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 116
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế