Shy Girl's Makeover Game Anime Thay đổi vì tình yêu

Tải về

5 (1) Saikey Studios Miễn phí 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10

Hai sinh viên đại học Kenta và Ayaka đến với nhau vì tình yêu dành cho trò chơi điện tử và tình cảm họ dành cho nhau. Liệu mối quan hệ của họ sẽ tiến triển vượt ra ngoài ranh giới bạn chơi game, hay trái tim của Ayaka sẽ bị người khác quyến rũ? Hãy cùng tìm hiểu trong Shy Girl's Makeover - game nhập vai mô phỏng cuộc sống lấy bối cảnh ở Nhật Bản hiện đại!

Shy Girl's Makeover là game Anime lãng mạn bối cảnh Nhật Bản hiện đại
Shy Girl's Makeover là game Anime lãng mạn bối cảnh Nhật Bản hiện đại

Cốt truyện của game Shy Girl's Makeover

Kenta Nakajima là một sinh viên đại học bình thường, một người trầm tính và ít nói, không nổi bật trong lớp nhưng vẫn có một người bạn thân: Ayaka Minami. Tính cách của Ayaka rất giống anh ấy. Cũng giống như Kenta, cô ấy điềm tĩnh, nhút nhát và có chung sở thích chơi game với anh.

Game xoay quanh cuộc sống và sự thay đổi của một cặp bạn thân có tình ý với nhau
Game xoay quanh cuộc sống và sự thay đổi của một cặp bạn thân có tình ý với nhau

Nhờ chung sở thích này, cả hai ngày càng thân thiết với nhau hơn. Kenta thậm chí còn có thể chuyển lớp và ở bên Ayaka trong các giờ học. Cùng nhau, họ trải qua những ngày hạnh phúc như những người bạn chơi game, mặc dù cả hai đều không thể vượt qua ranh giới và thú nhận tình cảm thực sự của mình dành cho nhau.

Phần của Ayaka được kể theo phong cách visual novel
Phần của Ayaka được kể theo phong cách visual novel

Một ngày nọ, cặp đôi hạnh phúc được chào đón bởi một giọng nói vui vẻ, quen thuộc: Shou Igarashi - một sinh viên thể thao nổi tiếng, đang tiếp cận Ayaka với ý định đến gần cô hơn. Ba sinh viên và một tình yêu: Sự khởi đầu cho con đường mới trong cuộc đời của Kenta và Ayaka đã bắt đầu!

Bạn sẽ vào vai Kenta, trải nghiệm cuộc sống đại học và bên ngoài giảng đường
Bạn sẽ vào vai Kenta, trải nghiệm cuộc sống đại học và bên ngoài giảng đường

Gameplay của Shy Girl's Makeover

Nhập vai Kenta: Trong Shy Girl's Makeover Steam, bạn sẽ vào vai Kenta và trải nghiệm cuộc sống đại học cũng như bên ngoài giảng đường. Hãy quyết định các hành động trong ngày, dành thời gian cùng Ayaka trong giờ ăn trưa, hoặc nói chuyện với các sinh viên khác để nghe về những tin đồn mới nhất.

Mạng xã hội: Kenta có thể theo dõi một tài khoản nổi tiếng với những bài đăng khá tai tiếng về các học sinh khác. Sẽ là khôn ngoan để xem liệu họ có đăng nội dung gì đó về Ayaka hay không…

Kết thúc sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào lựa chọn và hành động của bạn
Kết thúc sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào lựa chọn và hành động của bạn

Hai góc nhìn: Mặc dù câu chuyện của Shy Girl's Makeover game chủ yếu được kể từ góc nhìn của Kenta, nhưng các sự kiện cũng có thể được trải nghiệm từ góc nhìn của Ayaka bằng cách tương tác với TV trong phòng Kenta, hoặc bằng cách mở khóa và đi vào phòng hồi tưởng.

Tính năng chính của game Shy Girl's Makeover

Sự kết hợp giữa RPG và Visual Novel: Các phần chơi của Kenta bao gồm việc đưa ra quyết định về các hành động hàng ngày, trong khi phần của Ayaka được kể theo phong cách của một cuốn visual novel.

Cài đặt độ khó: Bạn có thể chọn giữa bốn chế độ khó khác nhau, từ trải nghiệm thư giãn đến thử thách khó khăn. Bạn cũng có thể chuyển đổi tùy chọn cung cấp gợi ý về vị trí hiện tại của Ayaka.

Nhiều kết thúc: Kết quả của câu chuyện sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào các lựa chọn và hành động của người chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế