SimBooster for Mac 1.0 Tiện ích tối ưu hóa hệ thống trên Mac

Tải về

3 (1) Formacx Miễn phí 54 Dung lượng: 16,9 MB Ngày: Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9

SimBooster là một giải pháp đơn giản và dễ sử dụng dành cho người dùng máy tính Mac, giúp họ cải thiện đáng kể tốc độ và hiệu suất cho nó.

SimBooster

Một số tính năng chính:

Dọn dẹp hệ thống an toàn và nhanh chóng

Mỗi máy Mac thường chứa nhiều tập tin mà bạn không hoặc có lẽ sẽ không bao giờ sử dụng đến. Đây có thể là các tập tin cache và file log mà đã trở nên lỗi thời, dấu vết còn xót lại từ những ứng dụng mà bạn đã gỡ bỏ khỏi máy tính. Giờ đây, SimBooster sẽ dọn dẹp máy Mac của bạn để loại bỏ dữ liệu không cần thiết và giải phóng hàng gigabyte không gian lưu trữ chỉ với một cú nhấp chuột.

Tạo một bản sao lưu dự phòng

Các tập tin trùng lặp khá phổ biến hiện nay trong hệ điều hành OS X. Nhiều người dùng thậm chí không nhận thấy sự tồn tại của những tập tin này. Tuy nhiên, qua thời gian các tập tin trùng lặp tích lũy và chiếm nhiều không gian lưu trữ trong ổ cứng. SimBooster sẽ nhanh chóng phát hiện chúng và cung cấp cho bạn tùy chọn dọn dẹp để có thể tối đa hóa không gian ổ cứng.

Xóa tập tin cũ và không cần thiết

SimBooster không chỉ tìm kiếm tập tin rác trong hệ thống mà cả những file có dung lượng lớn mà bạn đã quên hoặc không mở trong một thời gian dài, chẳng hạn như: file ảnh .dmg, phim, tập tin lưu trữ. SimBooster có thể xác định và loại bỏ những tập tin đó để mang lại nhiều không gian lưu trữ hơn cho ổ đĩa.

Quản lý ứng dụng

SimBooster sẽ giúp bạn quản lý tất cả ứng dụng của mình. Đôi lúc, bạn cũng có thể vô tình cài đặt ứng dụng không mong muốn mà không nhận ra điều đó. Khi gỡ bỏ cài đặt ứng dụng khỏi hệ thống, dấu vết của chúng vẫn bị bỏ xót lại. Nhờ sự trợ giúp của SimBooster, tất cả vấn đề này có thể được giải quyết một cách triệt để.

Giải phóng bộ nhớ RAM

Thỉnh thoảng, bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi phải xử lý nhiều tác vụ cùng lúc vì bộ nhớ RAM bị chiếm bởi nhiều loại ứng dụng. Máy Mac sẽ chạy chậm lại và khiến hệ thống ngừng hoạt động. SimBooster tích hợp công cụ RAM Organizer để khắc phục vấn đề đó. Nó sẽ giải phóng bộ nhớ RAM để giúp bạn làm việc nhanh hơn với máy Mac của mình.

Bé Ngoan

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 16,9 MB
  • Lượt xem: 67
  • Lượt tải: 54
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm