Simon’s Cat Crunch Time cho Android 1.61.1 Game match-3 Mèo của Simon phiêu lưu hài hước

Tải về

3 (1) Tactile Games Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Simon’s Cat Crunch Time là một trò chơi giải đố ghép hình match-3 lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình hài hước Simon’s Cat. Những con quạ quỷ quyệt đã cướp đi món ngon yêu thích của Simon's Cat và chỉ bạn mới có thể giúp anh ta tìm thấy chúng.

Kết nối các món ăn để giành chiến thắng trong game Simon s Cat Crunch Time 

Chơi game Simon’s Cat Crunch Time, bạn sẽ tham gia cùng Simon's Cat, Maisy, Chloe và Jazz - nhóm mèo quyết tâm bước vào một cuộc phiêu lưu đầy màu sắc, đi qua các địa điểm mới thú vị, có rất nhiều món ăn chỉ chờ được ăn.

Hãy sẵn sàng thu thập món ngon, chiến đấu chống lại những kẻ xấu to lớn và kết bạn với một loạt các sinh vật động vật trong trò chơi giải đố miễn phí hấp dẫn này.

Tải game Simon’s Cat Crunch Time cho Android

Simon’s Cat Crunch Time là một trò chơi giải đố đơn giản và gây nghiện, nơi bạn cần kết nối các món ăn cùng màu để tạo thành một chuỗi đồ ăn thơm ngon. Bạn sẽ chơi theo cách của riêng mình qua khu phố trong 6 chế độ trò chơi khác nhau và hàng trăm cấp độ thử thách.

Chơi các mini game vui nhộn, đánh bại những kẻ phản diện độc ác

Liệu bạn có dám thách thức bạn bè và đánh bại họ bằng cách đạt điểm cao không? Bạn có thể đánh bại các nhân vật phản diện? Sử dụng đồ ăn vặt và vật phẩm hỗ trợ đặc biệt để chống lại Sir Royston the Pug, Mr Potts, những con nhím đói và thậm chí là một chiếc máy hút bụi điên cuồng! Game có hoạt ảnh mới mẻ, đầy màu sắc mang đến trải nghiệm vui nhộn.

Cho những ai chưa biết, Simon's Cat (Mèo của Simon) là bộ phim hoạt hình hài hước kể về chú mèo tinh nghịch, đói bụng buộc phải bày mưu tính kế để buộc chủ cho mình ăn, và nó đã trở thành một hiện tượng toàn cầu. Mèo của Simon đã trở thành ngôi sao của hơn 60 bộ phim, đã được xem hơn 870 triệu lần và giành được một số giải thưởng lớn trong ngành. Simon's Cat đã chiếm được cảm tình của khán giả trên toàn thế giới.

Nhà phát triển luôn nỗ lực để cập nhật trò chơi bằng cách bổ sung các cấp độ mới được tạo ra một cách hoàn hảo, giúp bạn có trải nghiệm chơi tuyệt vời hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.61.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 31
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế