Sinister Night Game kinh dị sinh tồn Đêm kinh hoàng

Tải về

5 (1) zstar Tính phí 37 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên

Sinister Nightgame sinh tồn kinh dị nhiều người chơi cực đáng sợ trên Steam, trong đó 8 streamer sẽ livestream khám phá một tòa nhà cổ bí ẩn với mong muốn trở nên nổi tiếng, nhưng hai người trong số họ bị linh hồn ác quỷ ám. Chúng lên kế hoạch giết bạn đồng hành của mình và hiến tế họ tại nhà thờ để hoàn thành một nghi lễ độc ác.

Sinister Night là game sinh tồn kinh dị nhiều người chơi cực đáng sợ
Sinister Night là game sinh tồn kinh dị nhiều người chơi cực đáng sợ

Download Sinister Night

Lấy cảm hứng từ bộ phim The Thing của John Carpenter, Sinister Night là sự kết hợp hoàn hảo giữa lối chơi suy luận với nỗi kinh hoàng tâm lý do chứng hoang tưởng và ngờ vực mang lại. Trò chơi có cốt truyện khá thu hút: Để tham gia một chương trình thực tế kinh dị, một nhóm streamer đã đến nhà thờ bị ma ám trong khuôn viên một trường học. Trong chuyến thám hiểm này, hai người trong số họ đã bị quỷ ám và âm mưu giết hại tất cả. Loại linh hồn nào đang ẩn náu trong hình dạng con người? Những linh hồn gặp kết cục bi thảm trong ngôi trường sẽ kể cho bạn nghe về quá khứ bí ẩn của nơi này.

Tìm những linh hồn xấu xa đội lốt con người và trục xuất chúng
Tìm những linh hồn xấu xa đội lốt con người và trục xuất chúng

Sinister Night Steam là một trò chơi của những tiếng la hét và lừa dối. Đừng tin tưởng bất cứ ai vì có hai linh hồn ma quỷ đang ngụy trang trong số tám người chơi. Trong game, bạn sẽ phải tìm các đồ vật để ngăn chặn nghi lễ tà ác, hoặc tìm cách trục xuất các linh hồn xấu xa đó để ngăn mình trở thành "bữa tối” của ác quỷ.

Trong game, bạn sẽ phải tìm các đồ vật để ngăn chặn nghi lễ tà ác
Trong game, bạn sẽ phải tìm các đồ vật để ngăn chặn nghi lễ tà ác

Tính năng chính của game Sinister Night

Ai bị ám?

Sự bối rối và nghi ngờ sẽ nảy sinh giữa bạn và những người bạn đồng hành. Hãy sử dụng mọi cách có thể - các đồ vật, nhiệm vụ, thông tin vị trí và liên lạc thường xuyên - để xác định thủ phạm, kẻ tình nghi và chứng minh chúng có tội. Tìm những linh hồn xấu xa đội lốt con người và trục xuất chúng!

Lối chơi kinh dị tâm lý lôi cuốn

Hiện tượng siêu nhiên và linh hồn của những người chết thảm thương ở trường không phải là điều đáng sợ nhất ở đây. Khi sự nghi ngờ lan rộng khắp nhóm, không ai biết phải tin ai. Thật khó để tránh giết nhau dưới áp lực của chứng hoang tưởng!

Bạn có thể sử dụng thánh giá để xua đuổi linh hồn ma quỷ
Bạn có thể sử dụng thánh giá để xua đuổi linh hồn ma quỷ

Một loạt các chiến lược

Bạn sẽ sử dụng thánh giá để xua đuổi linh hồn ma quỷ, hay bạn sẽ sử dụng những quả cầu pha lê để tìm manh mối? Bạn có thể tin tưởng người cầm gậy bóng chày không? Các linh hồn ma quỷ có thể nhập vào bất cứ ai, vì vậy hãy luôn thận trọng.

Bữa tiệc tàn sát

Nếu trở thành người bị ám, hãy giải phóng cái ác bên trong bạn, kéo tất cả mọi người vào cơn ác mộng kinh hoàng. Ngoài ra, hãy sử dụng kỹ năng diễn xuất của bạn để tránh khỏi sự nghi ngờ của mọi người, đổ lỗi cho người khác và tạo ra sự hỗn loạn trong nhóm.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 265
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sinister Night

Liên quan, thay thế