SLIME - ISEKAI Memories cho Android 1.0.0 Game theo anime Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime

Tải về

5 (2) Bandai Namco Miễn phí 2.240

That Time I Got Reincarnated as a Slime: ISEKAI Memories là một game nhập vai chiến đấu 3D xây dựng quốc gia đến từ Bandai Namco. Game sẽ được phát hành toàn cầu và hiện đang mở cửa để mọi người đăng ký trước.

SLIME - ISEKAI Memories sở hữu một cốt truyện thú vị mới
SLIME - ISEKAI Memories sở hữu một cốt truyện thú vị mới

Game SLIME - ISEKAI Memories được xây dựng dựa trên một cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của Nhật Bản là “Về chuyện tôi chuyển sinh thành Slime”. Điều thú vị hơn là game được phát triển dưới sự giám sát của Fuse - tác giả của cuốn tiểu thuyết.

Game cho phép người chơi sử dụng hệ thống xây dựng quốc gia để tạo ra vương quốc The Tempest phiên bản lý tưởng của riêng mình. Người chơi có thể xây dựng và bố trí tất cả các tòa nhà, như phòng thí nghiệm, nhà máy tăng cường phép thuật, nhà hàng và thậm chí là nhà ở nếu muốn. Bạn cũng có thể tương tác với mọi thứ mà mình xây dựng, đi bộ và tương tác với các công dân, thậm chí là quan sát cuộc sống thường ngày của họ.

Game SLIME - ISEKAI Memories Android sẽ có một hệ thống chiến đấu dựa theo lệnh 3D, giúp điều khiển của trò chơi thích ứng hoàn hảo cho màn hình cảm ứng. Nó cũng có các tính năng xã hội trong game cho phép bạn tặng quà cho các nhân vật, kết bạn cùng họ trong game.

Tham gia các trận chiến nhập vai 3D
Tham gia các trận chiến nhập vai 3D

Đặc trưng của game SLIME - ISEKAI Memories cho Android

Sử dụng hệ thống xây dựng quốc gia để tạo ra phiên bản Tempest lý tưởng của mình

  • Xây dựng và định vị lại tất cả các tòa nhà và cơ sở: nhà của công dân, nhà hàng, lò rèn, phòng thí nghiệm, cơ sở tăng cường phép thuật.
  • Đi bộ qua thị trấn bạn đã xây dựng và tương tác với người dân để có cái nhìn thoáng qua về cuộc sống thường ngày của họ.

Hệ thống chiến đấu theo lệnh 3D

Điều khiển trong game rất đơn giản: Bạn chỉ cần chọn các thẻ. Tuy nhiên, nó có một gameplay chiến lược sâu sắc khi bạn học cách sử dụng hiệu quả các khả năng rút ra từ tác phẩm gốc. Thưởng thức hình ảnh động chuyển động kết thúc tuyệt đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đã bước vào thế giới anime.

Khám phá thị trấn do chính bạn thiết kế
Khám phá thị trấn do chính bạn thiết kế

Hệ thống Predator và Great Sage đưa bạn sâu hơn vào thế giới TenSura!

Hệ thống Predator tái tạo kỹ năng độc đáo của Rimuru, Predator, từ nguyên tác. Sử dụng nó để tăng cường sức mạnh cho nhân vật của bạn! Nếu bạn không biết tiếp theo nên làm gì, hệ thống Great Sage luôn sẵn sàng cung cấp lời khuyên và hướng dẫn về cách chơi.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 904 MB
  • Lượt xem: 4.994
  • Lượt tải: 2.240
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế