Smashing Four cho iOS 2.1.5.6039 Game chiến thuật 1v1 phong cách bắn bi-a

Tải về

3 (1) Geewa Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Nếu bạn thích chiến đấu chiến thuật và đấu PvP, Smashing Four là một sự kết hợp thú vị của cả hai chế độ này, trong đó bạn phải đối mặt với các đối thủ từ khắp nơi trên thế giới, trong những trận đấu thời gian thực 1v1 thót tim.

Smashing Four là game chiến lược dễ chơi, khá giống với trò chơi bắn bi-a

Gameplay trong Smashing Four rất đơn giản, khá giống với khi bạn chơi bắn bi-a, trong đó mỗi anh hùng trong game tương ứng như một viên bi. Những gì bạn phải làm là điều động các nhân vật của mình bắn thẳng về phía đối thủ, sao cho mỗi cú bắn sẽ lấy đi một chút sức lực của họ. Người chơi phải kiên trì cho tới khi đánh bại chúng.

Trò chơi diễn ra theo lượt và mỗi khi bạn chạm vào nắp chai của mình, bạn sẽ thấy một đường cho biết hướng nó sẽ bắn đi khi bạn nhấc ngón tay lên. Và nếu nhắm trúng đối thủ, điều đó cho thấy bạn có thể lấy đi một số phần trăm mạng sống của hắn ta. Hãy chắc chắn bạn nhắm mục tiêu cẩn thận và nghĩ là một chiến lược tốt. Bởi mỗi người chơi có thể gây thêm sát thương nếu họ có thể làm cho các nhân vật của mình bật lại đối thủ.

Xây dựng đội quân mạnh mẽ của bạn

Tải game Smashing Four cho iOS

Mục tiêu của người chơi trong Smashing Four là giành chiến thắng trận đấu bằng mọi giá và để làm được điều đó, bạn phải tạo ra một đội hình hoàn hảo. Chọn những nhân vật mạnh nhất và biến họ thành những anh hùng phù hợp. Hãy tận hưởng những cuộc chiến cuồng nhiệt, nơi mà mỗi lần bắn là một bất ngờ có thể khiến bạn chìm đắm hoặc chiến thắng trận đấu vào giây cuối cùng. Nỗ lực leo lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng thế giới và trở thành chiến lược gia giỏi nhất trong Smashing Four!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1.5.6039
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Smashing Four

Liên quan, thay thế