Soosiz HD for iPad

Tải về

3 (1) Touch Foo Dùng thử 1.978 Dung lượng: 79 MB Ngày: Yêu cầu: iPad, iOS 3.2 or later

Là một game platform như bao tựa game khác cùng thể loại nhưng Soosiz với sự độc đáo, cuốn hút trong gameplay chỉ có thể cảm nhận khi chạm tay và hòa mình vào nó.

Soosiz – tựa game có cái tên khá khó đọc và lạ tai đến từ nhà phát triển Phần Lan Touch Foo thoạt nhìn có vẻ là một tựa game platform đơn giản và đi theo lối mòn của thể loại đi cảnh theo chiều ngang của màn hình. Tuy nhiên, chỉ khi trải nghiệm cách thức điều khiển vô cùng hữu hiệu cùng thiết kế màn chơi độc đáo, người chơi mới cảm nhận được cái hay thực sự của Soosiz.

Trong Soosiz, người chơi sẽ vào vai một sinh vật nhỏ màu vàng có mái tóc dựng đứng với nhiệm vụ giải cứu những người bạn mất tích và thế giới khỏi bàn tay của loài quỷ dữ.

Cốt truyện của Soosiz không có gì nổi bật, nếu không muốn nói là đã trở nên khá nhàm chán, nhưng cái cách mà Touch Foo dẫn dắt câu chuyện mang lại cảm giác thực sự hứng thú cho người chơi.

Nền đồ họa cũng là một ưu thế nổi trội của Soosiz nhờ những màn chơi mang phong cách hoạt hình 2D vô cùng sống động với rất nhiều khung cảnh khác nhau: mưa, tuyết, rừng rậm hay vũ trụ.

Tốc độ khung hình mượt mà cộng với phần soundtrack cuốn hút do chính nhạc sĩ Kevin MacLeod biên soạn góp phần rất lớn vào mảng nghe nhìn của Soosiz.

Cơ chế điều khiển của Soosiz chỉ gói gọn trong 3 nút chính: di chuyển qua trái, qua phải và nhảy nhưng rất nhạy và giúp người chơi luôn có được những động tác di chuyển chính xác trong màn chơi.

Theo gamek

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 79 MB
  • Lượt xem: 1.997
  • Lượt tải: 1.978
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iPad, iOS 3.2 or later
Liên kết tải về
Link Download chính thức: