Sparky Marky Online Demo Game kinh dị co-op Quái vật đội lốt thú bông

Tải về

5 (1) Clapperheads Dùng thử 08 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Sparky Marky Onlinegame phiêu lưu kinh dị góc nhìn thứ nhất dành cho 1-4 người chơi với các yếu tố Social Deduction (tìm kiếm vai trò ẩn). Hãy thu thập manh mối, giải câu đố và đánh lừa những người chơi khác để bắt một con quái vật đang đuổi theo một trong số các bạn!

Tìm bắt quái một con vật ẩn nấp trong thú bông trong game Sparky Marky Online
Tìm bắt quái một con vật ẩn nấp trong thú bông trong game Sparky Marky Online

Download Sparky Marky Online

Trong game kinh dị nhiều người chơi độc đáo Sparky Marky Online Steam, một nhóm bạn sẽ khám phá một trại trẻ bị bỏ hoang trong thị trấn hẻo lánh Otter Creek và nhanh chóng trở thành kẻ thù của nhau: chỉ một người có thể bắt được con quái vật bên trong Sparky Marky và giành chiến thắng!

Con quái vật Sparky sẽ luôn đuổi theo một trong số các bạn
Con quái vật Sparky sẽ luôn đuổi theo một trong số các bạn

Con quái vật Sparky sẽ luôn đuổi theo một trong số các bạn. Mỗi hành động của bạn sẽ khiến nó di chuyển nhanh hơn. Bạn có thể chạy và lái xe để trốn khỏi nó, hoặc bí mật chuyển điểm cho người khác và khiến Sparky đổi mục tiêu sang người đó. Trong khi đó, hãy thu thập manh mối để xác định loại quái vật và giải câu đố để bắt nó. Nhưng hãy nhớ rằng: thời gian không có nhiều!

Thu thập manh mối để xác định loại quái vật và giải câu đố để bắt nó
Thu thập manh mối để xác định loại quái vật và giải câu đố để bắt nó

Tính năng chính của game Sparky Marky Online

Bắt con quái vật ẩn trong thú bông

Mục tiêu của bạn là bẫy Sparky và bắt con quái vật ẩn bên trong nó. Để làm điều này, bạn sẽ cần khám phá một trại trẻ em rộng lớn bị bỏ hoang, tìm kiếm manh mối để xác định con quái vật bên trong Sparky và tìm cách tùy chỉnh công tắc bảo vệ để tắt nó.

Tìm kiếm vai trò ẩn

Khi bạn bắt đầu săn Sparky, cả đội sẽ không biết người chơi nào được đánh dấu. Xác định xem bạn có bị đánh dấu hay không và chọn tiết lộ trạng thái của mình hay giữ bí mật với những người chơi khác. Đôi khi sự giúp đỡ của những người chơi khác là cần thiết.

Sử dụng bất kỳ cơ hội nào để làm giảm tốc độ của Sparky
Sử dụng bất kỳ cơ hội nào để làm giảm tốc độ của Sparky

Độ khó tăng dần

Tốc độ của Sparky sẽ tăng lên mỗi giây và chắc chắn sẽ có lúc bạn không thể thoát khỏi nó. Hãy sử dụng bất kỳ cơ hội nào để làm Sparky chậm lại nhằm kéo dài mạng sống của bạn hoặc của người chơi khác. Nếu một người trong nhóm chết, cả nhóm sẽ bị áp đảo, khiến việc sống sót và tìm kiếm manh mối thậm chí còn khó khăn hơn.

Chế độ Khán giả nâng cao

Sau khi bạn chết, trò chơi vẫn chưa kết thúc. Bạn vẫn có thể xem diễn biến tiếp theo qua camera an ninh của trại, thậm chí giúp đỡ những người chơi khác hoặc cản trở nỗ lực bắt Sparky của họ.

Câu chuyện rùng rợn về Otter Creek

Game Sparky Marky Online là một phần của một vũ trụ bí ẩn rộng lớn lấy bối cảnh xung quanh thị trấn nhỏ Otter Creek, với những nhân vật và quái vật đáng nhớ. Hãy khám phá câu chuyện đầu tiên đáng sợ với đầy những bất ngờ này nhé!

Nếu một người trong nhóm chết, cả nhóm sẽ bị áp đảo
Nếu một người trong nhóm chết, cả nhóm sẽ bị áp đảo

Nếu hay chơi các game kinh dị chủ đề quái vật đồ chơi như Mr. Hopp's Playhouse 3, Poppy Playtime, The Nutcracker hay Cluppets, bạn chắc chắn sẽ yêu thích Sparky Marky Online!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế