Station Unknown Game kinh dị Trạm xăng chết chóc

Tải về

5 (1) Necro Games Miễn phí 17 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên

Station Unknowngame kinh dị sinh tồn mới trên Steam, trong đó bạn sẽ vào vai một nhân viên mới, học cách thích nghi với những thử thách khi làm ca đêm. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ theo ca của mình, đồng thời đối mặt với bóng tối xung quanh trạm xăng!

Tìm cách sinh tồn trong trạm xăng lúc nửa đêm trong Station Unknown
Tìm cách sinh tồn trong trạm xăng lúc nửa đêm trong Station Unknown

Tính năng chính của game Station Unknown

Chào mừng đến với Station Unknown

Là nhân viên mới của Station Unknown - bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ và phục vụ khách hàng. Đồng thời, bạn sẽ phải đối mặt với bí ẩn xung quanh nhà ga và chạm trán với những nguy hiểm có nguy cơ lấy đi mạng sống của bạn! Còn nhiều điều hơn thế nữa - hãy cảnh giác và tìm kiếm manh mối để thoát khỏi cơn ác mộng này!

Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ và phục vụ khách hàng
Cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ và phục vụ khách hàng

Lối chơi kinh dị sinh tồn

Nhiệm vụ chính của bạn là làm cho khách hàng hài lòng. Khách hàng có thể muốn mua thứ gì đó từ cửa hàng, vì vậy bạn cần đảm bảo rằng các sản phẩm ở đúng vị trí của chúng. Bạn sẽ phải phục vụ nhiều khách hàng cùng lúc, đồng thời cố gắng sống sót vì một số khu vực sẽ có những con quái vật ẩn nấp. Bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ trong khi chiến đấu giành giật sự sống không?

Bạn cần đảm bảo rằng các mặt hàng ở đúng vị trí của chúng
Bạn cần đảm bảo rằng các mặt hàng ở đúng vị trí của chúng

Gặp gỡ khách hàng

Gặp gỡ các khách hàng thường xuyên của nhà ga - tìm hiểu về họ, tin tưởng họ hoặc giữ sự nghi ngờ. Khám phá câu chuyện về các hành khách và sử dụng kiến ​​thức của họ để sống sót qua đêm. Bạn có chắc mọi thứ giống như vẻ ngoài của chúng không? Hãy làm theo sự dẫn dắt của họ hoặc từ chối sự giúp đỡ và đối mặt với hậu quả từ lựa chọn của bạn. Việc các khách hàng trở thành bạn hay thù là tùy thuộc vào bạn!

Một số khu vực sẽ có những con quái vật ẩn nấp
Một số khu vực sẽ có những con quái vật ẩn nấp

Phù hợp với nhiều đối tượng game thủ

Station Unknown là dành cho tất cả mọi người - cho dù bạn là fan thể loại kinh dị hay chỉ thích những câu chuyện đáng sợ. Nhà phát triển cho biết họ sẽ bổ sung thêm tùy chọn tắt Jumpscare nếu chúng khiến bạn quá sợ hãi. Ngoài ra, độ khó của game còn có khả năng tùy biến cao với các tùy chọn giảm hoặc tăng số lượng khách hàng. Bạn nên để mức độ khó mặc định để có trải nghiệm đầy đủ.

Trải nghiệm nhiều kết thúc và mở khóa kết thúc thực sự của Station Unknown
Trải nghiệm nhiều kết thúc và mở khóa kết thúc thực sự của Station Unknown

Nhiều kết thúc

Trải nghiệm nhiều kết thúc và mở khóa kết thúc thực sự của Station Unknown Steam! Mỗi đoạn kết sẽ giúp bạn hiểu thêm về các sinh vật bí ẩn. Trải nghiệm một cái kết hoặc tìm kiếm sự thật và xem tất cả các kết quả có thể xảy ra của câu chuyện này. Có sáu cái kết - chỉ một trong số đó tiết lộ sự thật về những gì đã xảy ra ở Station Unknown.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 66
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Station Unknown

Liên quan, thay thế