Steel Seed Game hành động lén lút thời tận thế

Tải về

5 (1) Storm in a Teacup Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Steel Seedgame phiêu lưu hành động lén lút một người chơi mới trên Steam, lấy bối cảnh trong một thế giới khoa học viễn tưởng đen tối. Trong cuộc hành trình hoành tráng bên trong một cơ sở thù địch dưới lòng đất do AI điều hành, Zoe sẽ sát cánh cùng với Koby, một máy bay không người lái và là người bạn đồng hành duy nhất của cô. Hãy tìm cách giải cứu nhân loại, tìm cha của Zoe và giữ sự tỉnh táo cho đến cuối cùng!

Steel Seed là game hành động lén lút trong thế giới viễn tưởng đen tối
Steel Seed là game hành động lén lút trong thế giới viễn tưởng đen tối

Giới thiệu game Steel Seed

Nhà phát triển Storm in a Teacup vừa công bố Steel Seed, một trò chơi phiêu lưu hành động lén lút mới dành cho PC, PS5, và Xbox Series X|S. Game sẽ đưa chúng ta vào một thế giới nơi loài người đã đưa hành tinh này đến bờ vực của sự hủy diệt. Câu chuyện sẽ bắt đầu vào tương lai hàng nghìn năm sau, sau khi các cỗ máy AI can thiệp và cứu những gì còn sót lại của nhân loại khỏi thảm họa do hủy hoại môi trường gây ra. Với tàn tích của loài người được cô lập bên dưới bề mặt, công việc của bạn là giúp bảo vệ mọi người khỏi một mối đe dọa mới.

Hệ thống cận chiến có nhịp độ nhanh, cho phép bạn giao chiến với các nhóm kẻ thù nhỏ
Hệ thống cận chiến có nhịp độ nhanh, cho phép bạn giao chiến với các nhóm kẻ thù nhỏ

Trong game Steel Seed Steam, những người sống sót cuối cùng trên Trái đất, những người đang được các AI giữ an toàn dưới lòng đất sau khi hành tinh của chính loài người gần như bị hủy diệt, thấy mình phải đối mặt với một mối đe dọa mới đang nổi lên. Nhưng mối đe dọa đó là con người hay máy móc, và nó có ý nghĩa gì đối với cả nhân loại và những người bảo vệ máy móc của họ?

Tìm cách giải cứu nhân loại, tìm cha của Zoe và giữ sự tỉnh táo cho đến cuối cùng
Tìm cách giải cứu nhân loại, tìm cha của Zoe và giữ sự tỉnh táo cho đến cuối cùng

Steel Seed game có một hệ thống cận chiến có nhịp độ nhanh, cho phép bạn giao chiến với các nhóm kẻ thù nhỏ - chạy giữa các cuộc tấn công khi bạn gây sát thương cho các mối đe dọa. Ngoài ra, bạn còn có những bổ trợ nâng cấp để kiếm được các bộ khả năng thụ động và chủ động, đảm bảo rằng bạn có thể cải thiện mức độ thành thạo kỹ năng của mình khi đi sâu hơn vào câu chuyện của Steel Seed.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 24
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Steel Seed

Liên quan, thay thế