Stella of The End Game visual novel hậu tận thế tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) VisualArts Tính phí 67 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Stella of The End là một cuốn visual novel chủ đề hậu tận thế của Nhật Bản được phát triển bởi Key, một thương hiệu của Visual Arts - nhà phát hành của nhiều tựa game nổi tiếng như LoopersSummer Pockets. Game kể về người vận chuyển Jude Grey, người chấp nhận yêu cầu hộ tống một người máy tên Filia trong bối cảnh phải tránh nguy hiểm từ những tên cướp con người và các cỗ máy kỳ dị.

Stella of The End là một cuốn visual novel chủ đề hậu tận thế
Stella of The End là một cuốn visual novel chủ đề hậu tận thế

Cốt truyện của game Stella of The End

Thế giới không còn thuộc về loài người nữa. Những cỗ máy khổng lồ hiện đang lang thang trên trái đất, đẩy loài người đến bờ vực tuyệt chủng. Jude Gray, một người chuyển phát nhanh lang thang, nhận được yêu cầu giao một số hàng hóa rất đặc biệt. Hàng hóa này hóa ra là Philia, một cô gái người máy không bị ảnh hưởng bởi những cỗ máy kỳ dị bí ẩn.

Bảo vệ cô gái người máy Philia đến nơi an toàn
Bảo vệ cô gái người máy Philia đến nơi an toàn

Jude không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hộ tống Philia đến địa điểm cần đến, cố gắng hết sức để bảo vệ cô khỏi bị tổn hại và dạy cô cách sống sót trong thế giới khắc nghiệt này. Cùng nhau, họ phải vượt qua vùng hoang dã thù địch, tránh các mối đe dọa cả về máy móc và con người.

Philia có tính cách trong sáng, ngây thơ và không có kinh nghiệm sống thực tế
Philia có tính cách trong sáng, ngây thơ và không có kinh nghiệm sống thực tế

Trong suốt thời gian đó, Philia khẳng định một ngày nào đó cô sẽ trở thành con người. Điều gì đang chờ đợi Jude và Philia ở cuối con đường? Liệu nhân loại thực sự có thể được cứu hay đã quá muộn…? Hãy tìm hiểu câu chuyện ly kỳ và đầy ý nghĩa này trong game phiêu lưu Anime Stella of The End Steam nhé!

Tránh các mối đe dọa cả về máy móc và con người
Tránh các mối đe dọa cả về máy móc và con người

Giới thiệu nhân vật trong Stella of The End

Philia

Philia là một Android mơ ước trở thành con người. Kể từ khi mở mắt, cô đã luôn tập trung vào việc tìm cách trở thành con người. Philia có tính cách trong sáng, ngây thơ và không có kinh nghiệm sống thực tế. Philia tò mò về mọi thứ xung quanh mình và thỉnh thoảng có những hành động mà không nghĩ đến hậu quả. Cô ấy cũng có niềm yêu thích tự nhiên với AI, có thể hiểu chúng ở mức độ gần như bản năng.

Điều gì đang chờ đợi Jude và Philia ở cuối con đường?
Điều gì đang chờ đợi Jude và Philia ở cuối con đường?

Jude Gray

Một người đàn ông kiếm sống bằng mọi nghề. Kiến thức về công nghệ và kỹ thuật của Jude giúp anh ấy thực hiện các công việc chuyên môn dù tốt hay xấu. Tâm trí của Jude luôn đặt sự sống còn lên hàng đầu. Anh không cho phép mình bị ảnh hưởng bởi cảm xúc hoặc bất kỳ nghĩa vụ trừu tượng nào. Là một người đam mê súng cuồng nhiệt, anh thường bận rộn chuẩn bị đồ nghề đến mức quên mất thời gian.

Stella of The End có đồ họa tuyệt đẹp theo phong cách Anime
Stella of The End có đồ họa tuyệt đẹp theo phong cách Anime

Willem Grosvenor

Một nhà quý tộc nỗ lực hồi sinh nhân loại. Người đàn ông lớn tuổi bí ẩn này tuyên bố đang thực hiện một dự án lấy lại thế giới từ tay máy móc. Ông được tiếp cận với công nghệ tiên tiến đã giúp ông sống sót hơn 100 năm. Sau khi liên hệ với Jude thông qua dịch vụ giao hàng bằng máy bay không người lái, Willem đề nghị anh một khoản tiền chuộc để lấy và giao Philia.

Khám phá câu chuyện ly kỳ và đầy ý nghĩa
Khám phá câu chuyện ly kỳ và đầy ý nghĩa

Delilah

Một Android đang đi tìm cha. Cô là một người máy được giải cứu khỏi một băng cướp và có vẻ ngoài giống hệt Philia. Cô ấy đã bị đối xử tệ bạc và bị số vết thương trên người. Delilah đã bị tách khỏi người đàn ông mà cô gọi là cha mình và đang tuyệt vọng tìm lại ông.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 138
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Stella of The End

Liên quan, thay thế