Stranded: Alien Dawn 1.10.230627 Game nhập vai sinh tồn trong hoang dã

Tải về

5 (1) Frontier Foundry Tính phí 284 Ngày: Yêu cầu: Windows (64 bit)

Chào mừng bạn đến một thế giới mới trong Stranded: Alien Dawn, game mô phỏng sinh tồn trên một hành tinh rộng lớn. Trong game, bạn sẽ tạo ra câu chuyện của mình thông qua lối chơi chiến thuậtnhập vai hấp dẫn, đưa ra các quyết định quan trọng để bảo vệ những người sống sót.

Stranded: Alien Dawn là game mô phỏng sinh tồn trên một hành tinh rộng lớn
Stranded: Alien Dawn là game mô phỏng sinh tồn trên một hành tinh rộng lớn

Hãy khám phá một thế giới mới trong Stranded: Alien Dawn Steam, một trò chơi mô phỏng hành tinh sống động, trong đó bạn sẽ đưa ra các quyết định quan trọng để bảo vệ những người sống sót khỏi nạn đói, bệnh tật, thời tiết khắc nghiệt và hơn thế nữa. Từ khu trại cơ bản đến các căn cứ kiên cố, hãy tạo ra một thành trì để bảo vệ những người sống sót khỏi các cuộc tấn công của các sinh vật ngoài hành tinh đi lang thang trong một thế giới ngoài hành tinh rộng lớn và chết chóc.

Đưa ra các quyết định quan trọng để bảo vệ những người sống sót
Đưa ra các quyết định quan trọng để bảo vệ những người sống sót

Download Stranded: Alien Dawn

Khám phá một thế giới đầy bất ngờ

Stranded: Alien Dawn sẽ đẩy bạn và những người sống sót đến bờ vực. Nguồn tài nguyên hạn chế, thời tiết không thể đoán trước, bệnh tật và những sinh vật ngoài hành tinh thù địch khiến bạn khó có thể thiết lập chỗ đứng trên một thế giới hoang dã. Thách thức tiếp theo luôn chực chờ, đòi hỏi bạn phải xây dựng một căn cứ ngày càng vững chắc bằng cách sử dụng các nguồn lực tiên tiến và cải thiện khả năng phòng thủ.

Phát triển căn cứ độc đáo của riêng bạn, đồng thời đặt ra các biện pháp phòng thủ
Phát triển căn cứ độc đáo của riêng bạn, đồng thời đặt ra các biện pháp phòng thủ

Chăm sóc những người sống sót

Đảm bảo sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhóm của bạn bằng cách cung cấp vũ khí, thuốc men và các hoạt động giải trí cần thiết. Mỗi người sống sót đều có một cốt truyện độc đáo, mức độ khả năng khác nhau, các kỹ năng chính, và cả những đặc điểm tích cực và tiêu cực. Bằng cách cải thiện kỹ năng của họ và tối đa hóa tiềm năng của họ, bạn sẽ tăng khả năng sống sót.

Khám phá thế giới 3D sống động, rộng lớn với hệ động thực vật đáng chú ý
Khám phá thế giới 3D sống động, rộng lớn với hệ động thực vật đáng chú ý

Một hành trình bất ngờ

Trong Stranded: Alien Dawn, mọi cách chơi đều độc đáo. Trải nghiệm một cuộc hành trình được dẫn dắt bởi các sự kiện câu chuyện ngẫu nhiên, các mối đe dọa từ động vật hoang dã ngoài hành tinh và thời tiết bất lợi. Hãy đưa ra các giải pháp sáng tạo của riêng bạn cho các vấn đề và quản lý nhiều cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, mọi hành động đều có hậu quả, và khi cố gắng lên kế hoạch trước, bạn phải đưa ra những lựa chọn khó khăn để định hình câu chuyện của những người sống sót.

Trồng, phát triển, thu hoạch và săn lùng thức ăn
Trồng, phát triển, thu hoạch và săn lùng thức ăn

Xây dựng căn cứ hiện đại

Thiết kế và xây dựng căn cứ của bạn trên một thế giới ngoài hành tinh và biến nó từ một nơi trú ẩn đơn giản thành tiền đồn công nghệ cao. Bảo vệ căn cứ bằng hệ thống phòng thủ vành đai, trang trí bằng đồ đạc, giới thiệu các thiết bị tự động như tháp pháo phòng thủ và khám phá công nghệ mới để tạo ra vùng hoạt động của riêng bạn.

Quản lý nhu cầu, sức khỏe và hạnh phúc của những người sống sót
Quản lý nhu cầu, sức khỏe và hạnh phúc của những người sống sót

Tính năng chính của game Stranded: Alien Dawn

  • Khám phá thế giới 3D sống động, rộng lớn với hệ động thực vật đáng chú ý.
  • Quản lý nhu cầu, sức khỏe và hạnh phúc của những người sống sót.
  • Xây dựng và phát triển căn cứ độc đáo của riêng bạn, đồng thời đặt ra các biện pháp phòng thủ để bảo vệ nó và những người sống sót khỏi bị tấn công.
  • Trồng, phát triển, thu hoạch và săn lùng thức ăn.
  • Dự trữ tài nguyên hữu ích và vật liệu trục vớt từ các mảnh vỡ không gian rơi xuống.
  • Nghiên cứu công nghệ để mở rộng tầm nhìn của bạn.
  • Cung cấp nhiệt, ánh sáng, thiết bị để thư giãn và hơn thế nữa để giữ những người sống sót tiếp tục cuộc sống, sẵn sàng đối mặt với thử thách tiếp theo.
  • Phản ứng với các hiện tượng thời tiết và môi trường biến động.

Từ nhà phát hành của FAR: Changing Tides, hãy trải nghiệm một cuộc hành trình hoành tráng và không thể đoán trước trong Stranded: Alien Dawn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.10.230627
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 746
  • Lượt tải: 284
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows (64 bit)
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế