Summerford Game kinh dị Khám phá đảo nhiễm phóng xạ

Tải về

5 (1) Wandering Skeletons Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Lấy cảm hứng từ thời kỳ hoàng kim của thể loại kinh dị sinh tồn, Summerford game phiêu lưu hành động với các máy quay góc nhìn thứ ba cố định, đồ họa đậm chất điện ảnh và sự kết hợp tuyệt vời giữa lối chơi chiến đấu, khám phá và giải đố.

Summerford là game phiêu lưu kinh dị đậm chất điện ảnh
Summerford là game phiêu lưu kinh dị đậm chất điện ảnh

Cốt truyện của game Summerford

Đảo Summerford là nơi xây dựng nhà máy điện hạt nhân đầu tiên của Anh và là một địa điểm du lịch nổi tiếng. Vào năm 1986, một thảm họa hỏng lò phản ứng xảy ra tại nhà máy hạt nhân. Những đám cháy và bụi phóng xạ đã dẫn đến cái chết của hàng nghìn công nhân và cư dân. Sau nỗ lực sơ tán không thành công, đảo Summerford đã được đặt trong tình trạng cách ly hoàn toàn và vĩnh viễn.

Trong 34 năm, không một người dân thường nào đặt chân lên Summerford - cho đến tận bây giờ. Nhà thám hiểm Samantha Linden sẽ dần phát hiện ra rằng địa điểm này chứa đựng nhiều bí mật hơn cô có thể tưởng tượng.

Summerford được lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển
Summerford được lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển

Tính năng nổi bật của game Summerford

Lối chơi kinh dị cổ điển

Lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh dị cổ điển như Resident Evil, Silent Hill và Alone in the Dark, Summerford là một trò chơi phiêu lưu hành động mang bầu không khí rùng rợn, lôi cuốn và không kém phần đáng sợ.

Gameplay hiện đại hóa

Summerford được lấy cảm hứng từ các tác phẩm kinh điển nhưng không hoàn toàn giống về lối chơi. Với giao diện người dùng dễ tiếp cận hơn và điều khiển hiện đại, game có nhiều chỉnh sửa về lối chơi để đưa những nét đặc trưng nhất của các game cổ điển vào thế kỷ 21.

Làm sáng tỏ bí ẩn của thảm họa hạt nhân Summerford
Làm sáng tỏ bí ẩn của thảm họa hạt nhân Summerford

Khám phá Summerford

Được tái tạo bởi thiên nhiên và bị bỏ hoang theo thời gian, hòn đảo Summerford là một địa điểm khám phá đầy hứa hẹn. Từ sự tĩnh lặng của những con đường cổ kính cho đến vẻ đẹp ma mị của công viên giải trí Dream Valley, tại đây luôn có nhiều điều mới mẻ để bạn khám phá.

Khám phá bí mật của hòn đảo

Làm sáng tỏ bí ẩn của thảm họa hạt nhân Summerford, gặp gỡ những cư dân còn lại trên đảo và đối mặt với những con quỷ đáng sợ!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 109
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Summerford

Liên quan, thay thế