Super Car Wash & Design Game bé tập rửa xe và trang trí ô tô

Tải về

5 (1) Unit M Limited Miễn phí 20 Dung lượng: 24,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile

Super Car Wash & Design là trò chơi mô phỏng thú vị dành cho trẻ em với chủ đề rất gần gũi với cuộc sống thường ngày: rửa xe và thiết kế xe hơi. Game phù hợp cho bé từ 3 tuổi trở lên với thiết kế bắt mắt và lối chơi đơn giản, trực quan.

Super Car Wash and Design là game rửa xe cực vui dành cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi trở lên
Super Car Wash and Design là game rửa xe cực vui dành cho các bạn nhỏ từ 3 tuổi trở lên

Lần đầu tiên, trò chơi mô phỏng rửa xe và thiết kế ô tô được gộp lại vào cùng 1 phiên bản. Những kinh nghiệm mà bé có được trong Car Wash Game là cực kỳ hữu ích để tiếp tục trải nghiệm Super Car Wash & Design. Đây là trò chơi hoàn toàn miễn phí để giải trí trên thiết bị Windows 8.1 và Windows 8 Mobile.

Chơi game Super Car Wash and Design để sở hữu 1 tiệm sửa xe chuyên nghiệp của riêng bạn. Công việc hàng ngày của các bạn nhỏ là rửa những chiếc xe bẩn, cọ sạch lốp dính đầy bùn đất để hô biến ô tô cũ thành 1 con “chiến mã” bóng loáng, mới tinh.

Nhưng chiếc xe của khách hàng trông thật nhàm chán và đơn điệu. Cần làm gì bây giờ nhỉ? Bé hãy khoác lên xe chiếc áo mới bằng cách sơn màu mới, dán đề can trang trí, “độ” đôi lốp Neon thật nổi bật và sáng tạo không giới hạn.

Sử dụng các công cụ có sẵn để rửa xe thật sạch trong Super Car Wash and Design
Sử dụng các công cụ có sẵn để rửa xe thật sạch trong Super Car Wash and Design

Hãy cho bạn bè thấy tài năng của bé thông qua công việc rửa ô tô và “độ” xe tuyệt vời! Game Super Car Wash & Design cung cấp đầy đủ các công cụ như bàn chải, miếng bọt biển, vòi xịt áp lực, nước rửa xe… để bé kỳ cọ chiếc xe thật kỹ càng, sạch sẽ. Chạm để sử dụng từng công cụ và đừng quên bất cứ vị trí nào trên xe vẫn còn bẩn nhé.

Đến phần trang trí xe, bé được thoải mái thể hiện sự sáng tạo, trí tưởng tượng phong phú của mình khi dán đề can lên thân xe. Những miếng dán đầy màu sắc và cá tính đã sẵn sàng để trang hoàng cho chiếc xe, thể hiện cá tính riêng của chủ sở hữu!

Tính năng chính của game Super Car Wash & Design

  • 6 chiếc xe thể thao cực đẹp để lựa chọn.
  • Lối chơi kéo và thả siêu đơn giản, phù hợp với mọi người.
  • Thiết kế chiếc xe độc và lạ, không “đụng hàng” với bất cứ ai.
  • Đồ họa màu mè và tươi sáng, phù hợp với trẻ em.
Thiết kế chiếc ô tô mơ ước bằng cách sơn xe, dán đề can, độ lốp và nhiều hơn thế
Thiết kế chiếc ô tô mơ ước bằng cách sơn xe, dán đề can, độ lốp và nhiều hơn thế

Như đã nói ở trên, Super Car Wash & Design rất dễ chơi và phù hợp với tất cả mọi người. Trẻ có thể chơi game 1 mình, với bạn bè hay gia đình để cùng nhau tận hưởng niềm vui mỗi ngày!

Giống như mọi trò chơi mô phỏng các hoạt động thường ngày như Pan Cake Maker - bé làm bánh kếp, Nail Salon Christmas - sơn móng tay chủ đề Giáng Sinh, Doll House Design - trang trí ngôi nhà búp bê…, Super Car Wash & Design vừa mang đến trải nghiệm giải trí vui vẻ vừa giúp bé rèn luyện các kỹ năng như rửa xe, trang trí xe… Chính những trò chơi lành mạnh này sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện cả trí tuệ lẫn cảm xúc trong những năm đầu đời!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 24,3 MB
  • Lượt xem: 152
  • Lượt tải: 20
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8.1/Windows 8 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế