SURVIVAL: Postapocalypse Now Demo Game sinh tồn khắc nghiệt ở Siberia

Tải về

5 (1) TB Games Dùng thử 102 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

SURVIVAL: Postapocalypse Nowgame sinh tồn nhiều người chơi với mục tiêu rất đơn giản: sống sót trong thế giới hậu tận thế đầy rẫy nguy hiểm.

SURVIVAL là game sinh tồn tàn khốc ở vùng Siberia lạnh giá của nước Nga
SURVIVAL là game sinh tồn tàn khốc ở vùng Siberia lạnh giá của nước Nga

Chơi game SURVIVAL và vào vai 1 người đàn ông đã mất tất cả. Đúng theo nghĩa đen là bạn chẳng còn gì trong tay - cuộc sống riêng tư, ngôi nhà và thậm chí cả ký ức. Mở mắt ra, bạn thấy mình đang bị vùi trong băng tuyết lạnh giá giữa 1 khu rừng rộng lớn. Chuyện gì đã xảy ra? Tôi là ai và tôi đang ở đâu? Bạn không thể tự trả lời những câu hỏi này. Thứ chúng ta cảm nhận rõ ràng nhất chính là sự cô đơn và tuyệt vọng.

Bước vào hành trình sinh tồn cực khó trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm
Bước vào hành trình sinh tồn cực khó trong thế giới đầy rẫy nguy hiểm

Nhưng bản năng sinh tồn là thứ mà ai cũng có sẵn trong người. Và đã đến lúc phải dùng đến nó giống như cách mà bạn đã làm trong New World hay Ylands. Bạn muốn sống sót? Vậy thì hãy sử dụng sức mạnh của đôi bàn tay. 2 bàn tay trống không nhưng chúng là của bạn, nó sẽ nghe theo sự chỉ đạo của bạn là tồn tại bằng mọi giá. Bước vào chuyến phiêu lưu sinh tồn khó khăn trong SURVIVAL: Postapocalypse Now PC và bạn sẽ giải mã được hàng loạt câu hỏi: Điều gì đã xảy ra với thế giới xung quanh? Tại sao thế giới ấy chết? Và tương lai sẽ đi về đâu?

Kiếm 1 chiếc xe bên đường và đồng hành cùng người bạn mới trong SURVIVAL
Kiếm 1 chiếc xe bên đường và đồng hành cùng người bạn mới trong SURVIVAL

Tính năng chính của game SURVIVAL

  • Bối cảnh chính của game là Siberia - vùng đất đang bị phá hủy nghiêm trọng. Siberia lạnh lẽo và không phải chốn dung thân của những kẻ yếu thế. Bạn muốn sống sót ư? Hãy mạnh hơn tất cả, lập tức chạy trốn để tránh 1 khẩu súng trường đang liên tục hướng về phía mình.
  • Giờ đây, Siberia là nhà của bạn. Và tất cả những địa điểm tưởng như an toàn trên vùng đất thù địch này đều nhanh chóng trở thành con mồi hấp dẫn, mục tiêu cho các cuộc tấn công. Hãy xây dựng ngôi nhà mới kiên cố với hàng phòng thủ chắc chắn để ẩn nấp.
  • Không có gì là mãi mãi trong thế giới đầy bất trắc, luôn thay đổi này. Và vũ khí chính là người bạn trung thành nhất trong suốt hành trình. Hãy chăm sóc khẩu súng thật tốt, nâng cấp ngay khi có thể để phòng vệ bất cứ lúc nào.
  • Nếu không cần bất cứ ai, bạn có thể 1 mình chống lại thế giới khắc nghiệt này. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, thật khó để giữ mạng sống nếu chỉ có 1 mình. Nhóm 2 người sẽ có sức mạnh tăng gấp đôi, bổ trợ bọc lót cho nhau để cùng vượt qua gian khó. Vì thế, hãy tìm kiếm 1 người bạn đồng hành trước khi lên đường.
Tìm nơi trú ẩn an toàn để nghỉ ngơi giữa các cuộc chiến sinh tồn đẫm máu
Tìm nơi trú ẩn an toàn để nghỉ ngơi giữa các cuộc chiến sinh tồn đẫm máu
  • Là 1 con người bình thường nghĩa là chúng ta cần ăn, uống, mặc quần áo, sưởi ấm, nghỉ ngơi… nếu không bạn sẽ bị chôn vùi dưới lớp tuyết lạnh lẽo và vô tình của xứ Siberia. Ở nơi này, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, thảm họa có thể đến vào những lúc chúng ta không ngờ tới, mọi người đều vội vã và đôi khi họ bỏ quên rất nhiều thứ hữu ích. Việc của bạn là luôn quan sát xung quanh để loot những món giá trị cho công cuộc sinh tồn của bản thân.
  • Là 1 con người bằng xương bằng thịt, da thịt của bạn không phải là sắt là đồng; bạn cũng không thể đi bộ ngày đêm mà không cần nghỉ ngơi. Tại sao không sử dụng 1 trong những chiếc xe mà ai đó đã bỏ quên trên đường? Lúc này bạn chỉ cần tìm nhiên liệu, ắc quy hay thứ gì đó để nổ máy rồi lên đường thôi.

Chơi thử SURVIVAL Demo

Nhà phát triển giới thiệu phiên bản dùng thử miễn phí cho người chơi mới, đó là SURVIVAL Postapocalypse Now Demo. Đây là 1 phần nhỏ của bản Full, cho phép chơi 1 mình để khám phá thế giới xung quanh, học các kỹ năng sinh tồn cơ bản, làm quen với các thách thức và sẵn sàng cho hành trình dài hơi hơn khi chơi bản đầy đủ.

Chơi miễn phí bản SURVIVAL Demo trước khi quyết định nâng cấp lên bản Full
Chơi miễn phí bản SURVIVAL Demo trước khi quyết định nâng cấp lên bản Full

Phiên bản game SURVIVAL Demo giúp bạn cảm nhận rõ lối chơi cơ bản, có được những ấn tượng ban đầu và xác định trò chơi này có phù hợp với mình hay không trước khi mua bản gốc.

Game thủ sẽ được khám phá toàn bộ kho khí tài, bao gồm trang bị, vũ khí, công cụ để sinh tồn… Có rất nhiều thứ để bạn tìm hiểu và sử dụng trong hành trình khắc nghiệt này.

Kiểm tra kỹ năng của chính trong vùng đất băng giá. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được phần thưởng và có thể sử dụng chúng để chơi bản Full.

Cho dù chỉ là 1 lát cắt nhỏ của SURVIVAL Postapocalypse Now nhưng bản Demo vẫn là 1 lựa chọn khôn ngoan cho người chơi mới.

Chiến đấu không ngừng nghỉ để chống lại những kẻ sống sót khác
Chiến đấu không ngừng nghỉ để chống lại những kẻ sống sót khác

Lưu ý: game SURVIVAL đang trong giai đoạn phát triển nên vẫn còn tồn tại nhiều thiếu sót. Nhà phát triển luôn lắng nghe ý kiến đóng góp và đề xuất của người chơi để hoàn thiện game ở bản Final.

Cấu hình chơi game SURVIVAL Postapocalypse Now

  • Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8, Windows 10.
  • CPU: bộ vi xử lý Intel hoặc AMD, 2.5GHz trở lên.
  • RAM: 4096MB.
  • Đồ họa: card màn hình NVIDIA GeForce 470 GTX hoặc AMD Radeon 6870 HD trở lên.
  • DirectX: Version 10.
  • Kết nối băng thông rộng.
  • Ổ cứng trống ít nhất 3500MB để cài và chơi SURVIVAL.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 475
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Tìm thêm: SURVIVAL

Liên quan, thay thế