Surviving the Aftermath Game xây dựng thế giới mới hậu tận thế

Tải về

3 (1) Paradox Interactive Miễn phí 102 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/10

Surviving the Aftermathgame mô phỏng sinh tồn đến từ nhà phát triển của siêu phẩm xây dựng Cities: Skylines. Hãy tìm cách sống sót và phát triển trong tương lai hậu tận thế - nơi tài nguyên khan hiếm nhưng đầy cơ hội, sau đó xây dựng các thuộc địa, bảo vệ cư dân của bạn và khôi phục nền văn minh cho một thế giới bị tàn phá.

Xây dựng một thuộc địa mới trong game sinh tồn Surviving the Aftermath
Xây dựng một thuộc địa mới trong game sinh tồn Surviving the Aftermath

Tính năng nổi bật của game Surviving the Aftermath

Xây dựng khu định cư mới

Xây dựng và quản lý một thuộc địa gồm những người sống sót sau một sự kiện khiến thế giới bị tàn phá. Xây dựng hơn 61 tòa nhà độc đáo để xử lý tất cả mọi công việc, từ thu thập tài nguyên, canh tác đến thăm dò và bảo vệ vùng đất.

Khám phá trái đất hậu tận thế

Khám phá một thế giới rộng lớn với 6 quần xã sinh vật chứa đầy tài nguyên, động vật hoang dã, xã hội thù địch và hơn thế nữa. Mỗi môi trường có các điều kiện khác nhau làm ảnh hưởng đến sự tồn tại của thuộc địa. Hãy cảnh giác với thiên tai, động vật nguy hiểm và kẻ cướp.

Khám phá một thế giới rộng lớn với 6 quần xã sinh vật chứa đầy tài nguyên
Khám phá một thế giới rộng lớn với 6 quần xã sinh vật chứa đầy tài nguyên

Rèn luyện kỹ năng sinh tồn

Tuyển dụng hơn 80 chuyên gia độc đáo, mỗi người đều sở hữu kỹ năng riêng để quản lý tài nguyên của thuộc địa. Hãy cử họ đi thực hiện các nhiệm vụ khoa học, thu thập vật phẩm và chiến đấu với kẻ thù.

Sẵn sàng cho những sự kiện bất ngờ

Cuộc sống trong thời hậu tận thế đòi hỏi bạn phải đưa ra những sự lựa chọn khó khăn. Bạn không thể kiểm soát mọi thứ trong thuộc địa của mình, nhưng cách bạn phản ứng với các tình huống và sự kiện khác nhau sẽ định hình nền văn minh mới.

Bảo vệ thuộc địa của bạn khỏi động vật hoang dã và kẻ cướp chết người
Bảo vệ thuộc địa của bạn khỏi động vật hoang dã và kẻ cướp chết người

Củng cố danh tiếng

Mọi quyết định của người chơi có thể gây ra những hậu quả thảm khốc đối với sự sống còn của thuộc địa. Danh tiếng của bạn với các xã hội khác sẽ ảnh hưởng đến khả năng giao dịch và thậm chí cả mối quan hệ của bạn với các nhà lãnh đạo khác. Người dân có suy nghĩ của riêng họ và sẽ phản ứng với lựa chọn của bạn.

Bảo vệ Cánh cổng

Bảo vệ cánh cổng và thuộc địa của bạn khỏi động vật hoang dã và kẻ cướp chết người. Nếu kẻ thù vượt qua được cổng, chúng sẽ đổ vào thuộc địa của bạn và tàn phá mọi thứ. Nếu điều đó xảy ra, hãy chỉ huy lực lượng quân đội và đẩy lùi quân xâm lược.

Nếu kẻ thù vượt qua cánh cổng, hãy chỉ huy lực lượng quân đội và chiến đấu
Nếu kẻ thù vượt qua cánh cổng, hãy chỉ huy lực lượng quân đội và chiến đấu

Nếu bạn đã quá quen với thể loại sinh tồn chỉ có các màn bắn zombie nhàm chán và muốn thử một game có nội dung “yên bình” hơn, vậy thì Surviving the Aftermath sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 386
  • Lượt tải: 102
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế