Sushi Cat cho Andoid 1.0.9 Game mèo ghép chữ vui nhộn

Tải về

5 (1) Armor Games Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Sushi Cat là game trí tuệ ghép chữ tiếng Anh vui nhộn, bổ ích. Bạn sẽ được cho trước một số chữ cái nhất định và phải ghép chúng để tạo ra tất cả từ tiếng Anh có nghĩa.

Tìm ra tất cả các từ có nghĩa bằng cách ghép chữ cái Giúp cho chú mèo đói được ăn sushi
Tìm ra tất cả từ có nghĩa bằng cách ghép chữ cái, giúp cho chú mèo đói được ăn sushi

Du lịch khắp nhật Bản với mèo Sushi Cat để săn lùng những món sushi thơm ngon trong trò chơi xếp chữ thú vị này. Nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố chữ dưới dạng sushi để thỏa mãn cơn đói của chú mèo đáng yêu nhé!

Các đầu bếp sushi trên khắp đất nước mặt trời mọc đã nhầm lẫn chú mèo Sushi Cat vui vẻ đáng yêu với một nhà phê bình ẩm thực. Chính vì vậy, họ vô tình phục vụ rất nhiều món sushi tuyệt ngon cho Sushi Cat và mèo ta chẳng ngần ngại mà ăn ngấu nghiến một cách ngon lành.

Bạn sẽ cùng mèo Sushi Cat phiêu lưu khắp đất nước Nhật bản, ghép từ có nghĩa bằng những chữ cái là miếng sushi và cho mèo ta thưởng thức.

Tính năng nổi bật của game Sushi Cat cho Android

Cuộc phiêu lưu tìm từ có nghĩa

Đi nghỉ mát với Sushi Cat khắp các thành phố của Nhật Bản để thử sushi từ nhiều nhà hàng khác nhau. Sushi Cat sẽ cần tới sự giúp đỡ của bạn để ghép được tất cả từ có nghĩa từ những chữ cái cho sẵn và di chuyển đến thành phố tiếp theo.

Thử thách trí não vui vẻ

Sushi Cat: Word Search Game là trò chơi đố chữ thú vị và hấp dẫn, cuốn bạn vào nhiều giờ trải nghiệm. Vuốt để tìm những từ ẩn trong đĩa sushi và kiểm tra sự logic của bạn trong trò chơi giải đố thách thức trí não này.

Phiêu lưu qua nhiều thành phố của Nhật Bản Tìm được nhiều từ nhất có thể
Phiêu lưu qua nhiều thành phố của Nhật Bản, tìm được nhiều từ nhất có thể

Phần thưởng hàng ngày

Chơi game Sushi Cat mỗi ngày để kiếm coin. Khi tiến bộ hơn và lên những cấp độ thách thức, bạn có thể sử dụng phần thưởng này để mua các gợi ý hữu ích.

Game thân thiện với cả gia đình

Hãy mời bạn bè và thành viên trong gia đình mình chơi game Sushi Cat, cùng nhau ghép được các từ mới nhanh hơn. Hơn thế, game còn cực kỳ hữu ích cho những ai đang muốn luyện tập để cải thiện và tăng vốn từ vựng tiếng Anh của mình. Thật tuyệt phải không nào. Cùng tải game Sushi Cat miễn phí về máy điện thoại và chơi nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.9
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm