Sushi Empire Tycoon cho Android 1.0.0 Game mô phỏng quản lý nhà hàng sushi nhàn rỗi

Tải về

3 (1) Codigames Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Bạn có sẵn sàng điều hành đế chế nhà hàng sushi của mình và thu thập những nguyên liệu tươi ngon nhất để thành công?

Sushi Empire Tycoon là một game mô phỏng gây nghiện và hấp dẫn trên di động, giao cho bạn phụ trách quản lý nhà hàng sushi ảo của riêng mình. Game sở hữu cơ chế chơi nhàn rỗi độc đáo, giúp bạn tiến bộ ngay cả khi không có mặt trong game. Chính vì thế, đây là một lựa chọn chơi game hoàn hảo dành cho những ai bận rộn.

Nâng cấp nhà hàng sushi của bạn trong quá trình chơi game Sushi Empire Tycoon
Nâng cấp nhà hàng sushi của bạn trong quá trình chơi game Sushi Empire Tycoon

Tải game Sushi Empire Tycoon cho Android

Mục tiêu chính của người chơi trong game Sushi Empire Tycoon là xây dựng đế chế kinh doanh nhà hàng của mình bằng cách phục vụ các vị khách khó tính những món ăn ngon, như bánh cuộn California, sashimi hoặc maki cuộn; đồng thời phát triển và nâng cấp nhà hàng, thuê những nhân viên tài năng.

Gamer sẽ cần điều chỉnh chiến lược để quản lý các nhóm làm việc, giao dịch với nhà cung cấp, trồng các nguyên liệu trong vườn để đảm bảo luôn có những nguyên liệu tươi ngon nhất. Và tất nhiên, bạn còn cần có cả một đội thuyền đánh cá để đánh bắt được những con cá dưới biển sâu.

Tạo ra các món ăn tươi ngon nhất
Tạo ra các món ăn tươi ngon nhất

Giống như nhiều game mô phỏng quản lý nhà hàng khác, bạn sẽ bắt đầu Sushi Empire Tycoon với quy mô nhỏ, chỉ có một vài món cơ bản và cách trang trí cửa tiệm đơn giản. Tuy nhiên, khi phát triển hơn, bạn sẽ mở khóa thêm nhiều công thức nấu ăn mới, chẳng hạn như cuộn cá ngừ cay và cuộn rồng… Người chơi cũng có thể tùy chỉnh và trang trí nhà hàng của mình bằng những vật phẩm độc quyền, đưa cửa tiệm lên một tầm cao mới.

Làm cho thực khách vui vẻ và muốn quay trở lại
Làm cho thực khách vui vẻ và muốn quay trở lại

Về đồ họa, game Sushi Empire Tycoon được thiết kế đẹp mắt, hoạt ảnh quyến rũ giúp cho nhà hàng của bạn trở nên sôi động. Bạn sẽ quan sát khách hàng thưởng thức món ăn, khiến họ hài lòng và háo hức quay trở lại. Khi phát triển doanh nghiệp, gamer sẽ gặp phải những thách thức mới nhằm kiểm tra kỹ năng quản lý. Nhưng với mỗi thành công, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi thấy nhà hàng của mình phát đạt hơn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế